Văn Mai Hương quên nhạc của bạn trai Lê Hiếu

28/06/2012 10:39 GMT+7

(iHay) Trong gameshow phát tối 27.6, Văn Mai Hương đã quên béng tên ca khúc từng ghi dấu ấn của bạn trai Lê Hiếu.

(iHay) Tham gia gameshow Đọ sức âm nhạc, vừa được phát sóng vào tối 27.6, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã không thể nhớ tên ca khúc từng ghi dấu ấn của bạn trai mình - nam ca sĩ Lê Hiếu.

Kể từ khi công khai tình cảm, Lê Hiếu thường xuyên xuất hiện bên Văn Mai Hương trong rất nhiều chương trình và sự kiện. Anh còn xuất hiện trong MV Ngày chung đôi của Văn Mai Hương với vai trò… diễn viên minh họa.

Giọng ca Hà Nội luôn thể hiện sự ủng hộ hết mình cho sản phẩm âm nhạc của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, cô người yêu trẻ tuổi này lại tỏ ra đểnh đoảng khi quên béng đi ca khúc từng ghi dấu ấn của Lê Hiếu.

Văn Mai Hương quên nhạc của Lê Hiếu 1
Văn Mai Hương háo hức đến tham dự Đọ sức âm nhạc, nhưng ngay sau đó “quên béng” ca khúc của người yêu Lê Hiếu 

Trong tập 15 của Đọ sức âm nhạc, khi chương trình phát một đoạn nhạc trong ca khúc Và tôi cũng yêu em do Lê Hiếu trình bày, Văn Mai Hương đã nhận ra ngay giọng hát của người yêu nhưng lại không thể nhớ được tên ca khúc.

Có thể đây chỉ là một chút “đãng trí” của Văn Mai Hương nhưng liệu điều này có khiến cho Lê Hiếu chạnh lòng?

Không chỉ gặp sự cố quên tên ca khúc của người yêu, cô ca sĩ 18 tuổi này còn gây ra một trận “khẩu chiến” trên truyền hình với ca sĩ Quốc Thiên, khi cô khăng khăng ca khúc trong phần thi Từ khóa là Cái cây xanh xanh.

Tuy nhiên, Quốc Thiên đã giành phần thắng trước Văn Mai Hương trong cuộc “khấu chiến” này khi nhất quyết ca khúc mang tên Lý cây xanh, khiến Á quân Vietnam Idol phải một lần nữa đỏ mặt vì bị hố to.

 Văn Mai Hương quên nhạc của Lê Hiếu 2
Mặc dù khá thân thiệt, nhưng Văn Mai Hương và Quốc Thiên không ngần ngại “khẩu chiến” trên sân khấu để bảo vệ chính kiến của mình

Tập 15 của gameshow lập kỷ lục về số lượng nghệ sĩ tham gia đông nhất từ trước đến nay, với một số thay đổi về format, đã đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ, qua các phần thi thú vị của các gương mặt nổi bật khác của làng giải trí Việt như ca sĩ Thanh Bùi, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thùy Trang, Quý Bình, người đẹp Diễm Hương, Thu Hằng.

 Văn Mai Hương quên nhạc của Lê Hiếu 3
Đội nam của Đọ sức âm nhạc tập 15, gồm: (từ trái sang) Thanh Bùi, Quốc Thiên, Nhan Phúc Vinh và Quý Bình

Văn Mai Hương quên nhạc của Lê Hiếu 4
Đội nữ gồm toàn những người đẹp (từ trái sang): Văn Mai Hương, Diễm Hương, Thu Hằng và Thùy Trang - Ảnh: K.V

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.