Orange tuyên bố chính thức “tự do” sau ồn ào với Châu Đăng Khoa

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/04/2020 15:10 GMT+7

Thông qua trang cá nhân, Orange cho biết, từ ngày 6.4.2020, cô và Lyly đã là nghệ sĩ tự do, không còn trực thuộc công ty quản lý của Châu Đăng Khoa.

Một tháng sau "sóng gió" của bộ 3 Châu Đăng Khoa - Orange và LyLy, mới đây, giọng ca Người lạ ơi đã lên tiếng thông báo chính thức kết thúc chuỗi ồn ào này sau khi làm việc với luật sư. Theo đó, kể từ 6.4.2020, cô và nữ ca sĩ Lyly chính thức tự do.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết trong suốt thời gian làm việc với luật sư về ồn ào cát sê và việc rời công ty, phía Châu Đăng Khoa không có bất cứ động thái phản hồi nào về những vấn đề được yêu cầu giải trình trong nội dung biên bản làm việc và liên tục đánh tráo khái niệm "gian lận" thành "sai sót" để trốn tránh trách nhiệm của mình.

Bài đăng của Orange trên trang cá nhân, tuyên bố cô và LyLy tự do

Ảnh: FBNV | Chụp màn hình



Ngoài ra, Orange còn tiếp tục lên tiếng tố Châu Đăng Khoa về chuyện tiền bạc không sòng phẳng với cô và Lyly, khẳng định sẽ chấp hành theo đúng thủ tục pháp luật nếu phía nam ca nhạc sĩ kiện ngược.
Cô viết: “Từ ngày 5/3 đến 18/3, phía công ty Superbrothers của anh Châu Đăng Khoa và chị Vy Quách không có một động thái phản hồi nào về những vấn đề được yêu cầu giải trình trong nội dung biên bản làm việc với phía luật sư anh mời. Ngoài ra, công ty còn liên tục đánh tráo khái niệm "gian lận" thành "sai sót" để trốn tránh trách nhiệm của mình”.
Ngoài việc rời công ty mà không được giải đáp rõ ràng về chuyện cát sê, nữ ca sĩ còn khẳng định, đối với những ca khúc ra đời vào thời điểm LyLy còn trong hợp đồng với công ty Superbothers, phía Châu Đăng Khoa ngăn cản không cho LyLy hợp tác với nhãn hàng trong khi điều khoản trong hợp đồng ghi rõ quyền sáng tác của LyLy hoàn toàn không thuộc về công ty.

Lùm xùm giữa cả 3 bắt đầu từ đầu tháng 3.2020, cả Orange và LyLy đều tố công ty Châu Đăng Khoa ăn chặn cát-xê



“Nói tóm lại, từ hôm nay, hai chị em em sẽ tuân thủ pháp luật. Từ giờ chủ tịch cũng không phải lên báo đài khóc về ân tình nghĩa cũ nữa đâu khi mà hành động thật sự thì quá trái ngược”

Đây là những dòng cuối cùng chốt lại trạng thái của Orange trên trang cá nhân.  Bài đăng này cũng được xem là động thái chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ sau những lùm xùm với công ty Superbrothers vào đầu tháng 3.2020.

Về phía Châu Đăng Khoa, cho đến thời điểm hiện tại, nam nhạc sĩ vẫn chưa có thêm bất kỳ phản hồi chính thức nào về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.