Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Anh Đức tiết lộ mối quan hệ thật sự với Hiền Hồ

16/03/2020 15:01 GMT+7

Thường xuyên bị Trấn Thành mang ra "gả bán", Anh Đức được dịp "nói xấu" bạn thân trong chương trình Nói đi, ngại gì! đồng thời cũng thẳng thắn chia sẻ về những nghi án tình cảm thời gian qua.

Bên cạnh nụ cười răng khểnh vô cùng duyên dáng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, Anh Đức còn được cả showbiz nhớ đến nhờ việc thường xuyên được Trấn Thành... gả bán. Là bạn thân thiết, Trấn Thành rất nhiệt tình mai mối Anh Đức cho các nghệ sĩ nữ của showbiz Việt và các nữ thí sinh trong các chương trình mà anh xuất hiện.
Về tình bạn với Trấn Thành, Anh Đức cho biết sở dĩ cả hai hoạt động trong nghề lâu năm nhưng không hề tị nạnh nhau bởi họ cùng lớn lên từ thuở cắp sách đến trường. Đến khi thành danh, cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau, cùng đi du lịch chung mỗi khi rảnh rỗi và giữ nguyên tắc "tiền ai nấy trả" để "chơi lâu chơi bền". Trấn Thành từng chia sẻ về người bạn thân: "Anh Đức là người đầu tiên cùng tôi lập nhóm hài, từng cùng tôi "vào sinh ra tử". Đó cũng là phiên bản nhóm hài duy nhất của tôi từ đó đến giờ. Quan niệm của tôi là trong cuộc sống, “bạn bè không phải là người khi vui mình gọi họ ra, mà là khi mình buồn, mình khó khăn mình gọi là họ đến”. Với tôi, đó mới là tình bạn thật sự".
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Anh Đức không ngần ngại tiết lộ tật xấu của Trấn Thành. Bên cạnh đó, nam diễn viên hài cũng lần đầu chia sẻ thẳng thắn về những nghi án tình cảm, trong đó có mối quan hệ với Hiền Hồ đang rất được khán giả quan tâm.
Mời khán giả theo dõi chương trình lúc 20 giờ ngày 16.3.2020 tại Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.