Gà nướng chuẩn vị Thái Lan bán 300 con mỗi ngày

15/03/2020 17:19 GMT+7

Gà nướng là một trong những món đặc trưng của vùng Lampang, phía Bắc Thái Lan. Món gà nướng Lampang này vừa xuất hiện ở Sài Gòn đã hấp dẫn nhiều thực khách tìm đến bởi hương vị lạ miệng của món ăn này.

làm sạch để nguyên con rồi đem đi tẩm ướp gia vị trong 2 tiếng đồng hồ. Sau khi gà đã ngấm đủ gia vị thì người đầu bếp đem đi kẹp gà vào thanh tre và buộc dây lạt để giữ phần gà cho chắc rồi nướng từ 30 - 45 phút.

Gà được kẹp vào thanh tre, nướng trên lửa than

Nguyễn Minh Tâm

Gà được nướng vàng nóng hổi, da gà giòn thấm vị, thịt gà mềm. Gà nướng ở đây được ăn kèm với rau răm, dưa chuột và củ cải, cà rốt, đu đủ ngâm chua đặc biệt là phần nước chấm cay ngọt của Thái Lan. Phần nước chấm có phần nếp rang Thái tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho món gà nướng.

Gà sau khi nướng vẫn giữ được độ mềm, độ ẩm, thấm vị

Nguyễn Minh Tâm

Thịt gà nướng thơm phức hòa quyện với vị nước chấm lạ miệng khiến nhiều thực khách háo hức thưởng thức món gà nướng kiểu Thái này.

Món nước chấm với công thức đặc biệt của quán

Nguyễn Minh Tâm

Một con gà nướng dao động từ 1,1 – 1,3 kg, có giá bán 150.000 đồng. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Quán nằm ở số 86B đường D5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Giờ mở cửa: 10 giờ đến 22 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.