Vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ MC khiến Ibrahimovic vướng tin đồn ngoại tình

21/08/2020 14:58 GMT+7

Truyền thông quốc tế đang xôn xao khi Zlatan Ibrahimovic vướng tin đồn lén lút hẹn hò với Diletta Leotta khi đã có vợ và hai con.

Ibrahimovic bị bắt gặp đang ăn tối với Leotta ở nhà hàng tại đảo Sardinia, khi nữ phóng viên người Ý tổ chức sinh nhật mừng tuổi 29.
Leotta gặp Ibrahimovic khi đóng chung quảng cáo hồi tháng 7. Cả 2 được cho là có những hành động thân mật trong quá trình quay quảng cáo. Trong những đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, Ibrahimovic đóng vai trò hướng dẫn để Leotta thực hiện các bài tập tăng cường sức khỏe và cơ bắp.
Nữ phóng viên kiêm người mẫu Diletta Leotta sở hữu thân hình khỏe khoắn và nóng bỏng. Cô nổi bật nhờ ngoại hình cuốn hút với chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng là 97-68-91. Nữ phóng viên sinh năm 1991 hiện là một trong những gương mặt nổi bật trên các kênh truyền hình phát thanh ở Ý như: DAZN, Radio 105 và Sky Sports và không còn xa lạ gì với các cổ động viên bóng đá nước này.
Leotta thường xuyên đăng những tấm ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Trang cá nhân trên mạng xã hội Instagram của cô có tới 7 triệu lượt theo dõi. Leonardo Bonucci, Jorginho cùng nhiều cầu thủ khác cũng ấn theo dõi MC người Ý. Đặc biệt là Ibrahimovic, tiền đạo 39 tuổi thường xuyên tương tác với Leotta.
Leotta từng hẹn hò với võ sĩ quyền anh Daniele Scardina, nhưng mối quan hệ của cả hai đã gặp lục đục. Trong khi đó, Ibrahimovic đang sống cùng vợ và hai con tại Ý. Anh đã có 18 năm gắn bó với Helena Seger, người vợ lớn hơn mình 11 tuổi và có 2 cậu con trai là Maximilian và Vincent.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.