Con trai Đan Trường 2 tuổi biết 4 thứ tiếng và đã có thể 'kiếm tiền'

14/12/2019 13:50 GMT+7

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường - bé Mathis Thiên Từ đã biết 4 thứ tiếng và tự kiếm tiền bằng sự đáng yêu.

Sau thời gian ấp ủ, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên chính thức ra mắt công ty thời trang tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lấn sân kinh doanh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Anh cùng vợ đã phải mất một thời gian dài để chuẩn bị cho màn "lấn sân" đầy bất ngờ này.
Nam ca sĩ cho biết đây là món quà lớn nhất mà vợ chồng anh dành cho con trai của mình là bé Mathis Thiên Từ. Vì nam ca sĩ vẫn còn đi hát chứ không chuyển sang hẳn là doanh nhân nên mới có sự chuẩn bị lâu như vậy. Nam ca sĩ cho biết thêm, vợ anh là Thủy Tiên đã chăm lo hết về vấn đề kinh doanh nên Đan Trường vẫn tập trung vào con đường ca hát chứ không thể bỏ ca hát được vì khán giả vẫn còn thương anh.

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên cùng con trai Mathis Thiên Từ tại buổi ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Ảnh: BTC

Bên cạnh công ty riêng mà vợ chồng Đan Trường dành cho con thì trước đó, con trai Đan Trường là bé Thiên Từ đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì mới hơn 2 tuổi, bé đã biết nói 4 thứ tiếng và đã có thể "kiếm tiền" từ kênh YouTube của mình. Tại buổi ra mắt, Đan Trường và con trai Thiên Từ cũng khiến những người có mặt thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc nam ca sĩ nắm chặt tay con trai sải bước trên sàn diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.