Gọi MisThy rủ yêu, ViruSs tái mặt khi nghe điều kiện này

21/12/2019 07:28 GMT+7

#viruss #NĐNG #ellytran NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | MisThy chỉ đồng ý yêu ViruSs khi anh trả lời được một câu hỏi tưởng dễ mà khó này.

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! số 13 với khách mời là streamer nổi tiếng ViruSs, host Elly Trần đã không ngại làm khó anh chàng là gọi điện thoại cho một người trong list “em gái mưa” dài dằng dặc của anh để… tỏ tình.
Vò đầu bức tóc vì không biết phải gọi cho ai, anh chàng được mệnh danh là đào hoa nhất giới streamer Việt phải thốt lên: “Làm gì có em gái mưa nào ta? Mọi người cứ đồn rồi đến thời điểm này tìm ai bây giờ?”.
“Nhưng mà lời đồn thành sự thật thì phải có tí “ứng” chứ!”, Elly Trần lập tức vặn lại khiến ViruSs tiếp tục than vãn: “Mọi người đồn nhiều quá đến lúc cần thì lại không có ai”.
Cuối cùng, Elly Trần đành phải nhượng bộ, giảm nhẹ thử thách cho anh chàng rằng anh chỉ cần gọi và đặt vấn đề “nếu một ngày chúng ta yêu nhau” chứ không cần tỏ tình. Anh lập tức nghĩ ngay đến MisThy – một cô em gái mưa thân thiết trong làng streamer.
Nhận xét về cô nàng streamer triệu view, ViruSs cho biết: “Cô này rất thông minh và rất là lanh cô ấy không phải là dạng vừa đâu. Nhưng dù sao MisThy cũng là một người rất dễ thương rất là đáng yêu, rất chăm chỉ. Về khía cạnh công việc, ViruSs phải công nhận MisThy là một người rất là giỏi”.
Mời khán giả xem video để chứng kiến màn đối đáp cực kỳ lầy lội của MisThy và ViruSs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.