Em gái Hoàng Thùy bức xúc vì bị cắt sóng, nhà sản xuất 'Người ấy là ai' nói gì?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/08/2020 19:34 GMT+7

Tối 14.8.2020, nhà sản xuất "Người ấy là ai" chính thức lên tiếng về những phát ngôn của Hoàng Linh (em gái Á hậu Hoàng Thùy) liên quan đến tập quay bị cắt sóng.

Những ngày qua, việc Hoàng Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy trở thành nữ chính chương trình Người ấy là ai mùa 3 nhưng lại không được phát sóng dù đã ghi hình đã gây nhiều ồn ào.
Trên trang cá nhân, Hoàng Linh bức xúc cho biết cô quay chương trình vào ngày 5.5 và dự kiến sẽ lên sóng tập 9 hoặc 10 nhưng phía ban tổ chức lại thông báo bị mất hai số do file bị hư, phải mang qua Singapore sửa.
Trước sự việc này, tối 14.8.2020, nhà sản xuất Người ấy là ai đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết hôm 18.7.2020, họ đã trao đổi với Hoàng Linh về sự kiện bất khả kháng do lỗi hư ổ cứng chứa file ghi hình dẫn đến tập của cô không thể lên sóng. Qua trao đổi bằng tin nhắn trên Facebook, em gái Hoàng Thuỳ cũng đã hiểu rõ về sự cố và thống nhất không phát sóng tập này.

Hoàng Linh xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" trước khi có thông tin bị cắt sóng

Tuy nhiên, đến ngày 7.8.2020, Hoàng Linh lại bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc. Bài viết này theo đại diện nhà sản xuất là "sai sự thật và làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của chương trình cũng như nhà sản xuất". Phía nhà sản xuất cho rằng Hoàng Linh đang vi phạm các nghĩa vụ đã cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết trước khi thực hiện ghi hình.
Chính vì thế, họ đã gửi công văn đến Hoàng Linh yêu cầu xoá bỏ bài đăng trên trang cá nhân đồng thời đăng thông tin đính chính và xin lỗi chương trình và nhà sản xuất. Bên cạnh đó đề nghị Hoàng Linh làm việc với các bên liên quan, đơn vị báo chí và truyền thông đã đăng tải bài viết để đính chính lại thông tin. Đến hết ngày 14.8.2020, nếu Hoàng Linh không phản hồi thì phía chương trình sẽ tiến hành các hành động pháp lý để xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của hợp đồng và luật định.
Hiện phía Hoàng Linh vẫn chưa có động thái gì trước tuyên bố từ nhà sản xuất Người ấy là ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.