Vô địch SEA Games, Tuyết Dung dõng dạc khẳng định Việt Nam số 1 Đông Nam Á

09/12/2019 10:39 GMT+7

Sau chức vô địch SEA Games, Tuyết Dung tự tin đội tuyển nữ Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Đội tuyển nữ Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30 sau khi thắng Thái Lan với tỉ số 1-0. Sau trận đấu, Tuyết Dung đã chia sẻ niềm vui của mình.
"Rất vui ạ, cảm giác rất sung sướng. Trước trận đấu chị em có chia sẻ với nhau, chỉ còn 1 trận này nữa thôi. Mình đã vất vả hai tháng qua và mỗi khi gặp Thái, nhiều khi trên sân nhà mình cũng thua Thái rất nhiều trận chung kết. Lần này gặp lại và mình đã giành được tấm huy chương vàng và mình là đương kim vô địch năm 2017, chị em rất quyết tâm. Thật sự mà nói, rất là sung sướng, không còn từ nào diễn tả được". Tuyết Dung khẳng định: "Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số 1 Đông Nam Á". 
Tuyết Dung đã có một trận đấu rất xuất sắc. Sau trận đấu, cô đã không thể đứng vì bị chuột rút, thậm chí ban huấn luyện đã phải cõng cô vào trong: "Đá 120 phút thì hao mòn của em rất nhiều, thật ra em chuột rút cả hai chân. Chị em rất là đuối, rất cố gắng đá không chỉ ý chí và tinh thần của phụ nữ Việt Nam. Em rất vui vì thành tích này, đây là thành tích của cả đội cũng như ban huấn luyện đã suốt hai tháng qua đã tập huấn cũng như là thi đấu để có thành tích như ngày hôm nay". Chiến thắng này không chỉ giúp đội tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games mà còn là liều doping cho tinh thần các cô gái trong các giải đấu tới: "Em rất tự tin khi mà không chỉ hướng về SEA Games mà còn hướng về các giải đấu tiếp theo. Trước mắt sẽ là vòng loại Olympic Tokyo và những giải trước mắt. Còn SEA Games ở Việt Nam thì chắc chắn rồi, cả đội sẽ rất tự tin".
Tuyết Dung cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.