BlackBi Thái Vũ mời Lương Minh Trang đóng “cảnh nóng”, Vinh Râu phân bì đòi vai đậm hơn

01/04/2020 18:34 GMT+7

Dù biết cuộc gọi được thực hiện ngay trên sóng truyền hình, thế nhưng khi được Thái Vũ ngỏ lời mời đóng cảnh nóng, Vinh Râu đã không ngại nhận lời ngay. Anh thậm chí còn đề nghị được đóng vai “nóng” hơn vai diễn trong Anh là người xấu .

Vừa qua, sản phẩm debut Anh là người xấu của TTeam - nhóm làm nhạc của Thái Vũ - đã chính thức ra mắt khán giả sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị kĩ lưỡng. MV lần này có phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bắt mắt khi sử dụng tông màu hiện đại, bối cảnh mới lạ và phần âm nhạc do chính TTeam trực tiếp sáng tác và sản xuất. 
Không chỉ gây ấn tượng về mặt hình ảnh hay câu từ có phần lầy lội, MV của Thái Vũ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi phần diễn xuất hài hước của Vinh Râu và Wendy. Những điều này đã góp phần cộng hưởng tạo nên sức hút đặc biệt cho MV ngay từ lúc phát hành. 

Vinh Râu đóng vai người xấu trong MV của Thái Vũ

Ảnh: FBNV

Vinh Râu và Wendy trong MV Anh là người xấu

Ảnh: FBNV

Có mặt tại chương trình Hot trend trong vai trò khách mời, Thái Vũ chia sẻ nhiều về việc phát triển TTeam và những dự án âm nhạc mà anh đang ấp ủ. Đặc biệt, để làm khó khách mời, MC Bảo Bảo đã đề nghị Thái Vũ gọi điện cho Vinh Râu, ngỏ lời mời Lương Minh Trang (bà xã của Vinh Râu) đóng cảnh nóng. Trước đó, Thái Vũ từng bóc phốt Vinh Râu là người có tính hay ghen, khác hoàn toàn với Lương Minh Trang nên thử thách này càng được khán giả mong ngóng.

Vinh Râu và Lương Minh Trang là một trong những cặp đôi lầy lội nhất showbiz Việt

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, phản ứng của Vinh Râu lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Dù biết rõ cuộc gọi đang thực hiện ngay trên sóng của Hot trend, Vinh Râu vẫn thản nhiên đồng ý lời đề nghị của Thái Vũ và cho rằng đó là điều bình thường. Thậm chí, nam diễn viên còn lầy lội yêu cầu Thái Vũ cho đóng cảnh “nóng” hơn ở những MV sau vì cho rằng vai diễn trong Anh là người xấu chưa đủ độ.
Phản ứng này khiến nhiều người bất ngờ, một số người cho rằng dù biết Vinh Râu lầy lội từ trong phim đến ngoài đời nhưng những yêu cầu có phần thẳng thắn này của nam diễn viên đúng là vẫn khiến nhiều người "không đỡ kịp". Mời quý vị theo dõi chương trình để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ từ BlackBi Thái vũ!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.