Amee tiết lộ bản thân mình không hiền lành như nhiều người nghĩ

Đình Ngọc
Đình Ngọc
12/03/2020 11:51 GMT+7

Trong MV Sao anh chưa về nhà , khán giả đã có một cái nhìn khác về Amee qua cách diễn đa dạng. Amee tiết lộ bản thân mình cũng có những lúc "kêu gào" như trong MV.

Sau màn kết hợp Do for love với BRay trong dịp valentine, mới đây Amee đã trở lại với sản phẩm Sao anh chưa về nhà. Góp giọng trong ca khúc lần này là một gương mặt vô cùng mới là rapper Ricky Star. Câu chuyện về những cô công chúa của Amee nhanh chóng thu về 1 triệu lượt xem trong 4 tiếng và hiện đang nằm trên top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam. 

Hình tượng mới của Amee

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, xinh đẹp trước đây, Amee khiến khán giả vô mãn nhãn khi hóa thân liên tục vào hình ảnh các cô công chúa với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau. Đặc biệt là ở các phân cảnh bực tức vì chờ đợi người yêu quá lâu, Amee đã có những màn cắt áo, cắt tranh vẽ, khóc trôi mascara và màn biến thành Tiên Hắc Ám vô cùng bất ngờ ở cuối MV.
Amee chia sẻ về những phân cảnh "lột xác" của mình rằng ở ngoài đời cô cũng có những lúc "phát điên" lên như thế khi phải chờ đợi một điều gì đó quá lâu. Cô thừa nhận rằng bản thân mình không hiền như mọi người vẫn thấy, vì Amee cũng là con gái mà nên phải có những lúc "dữ dội" như vậy chứ! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.