Đạt G hé lộ về ý nghĩa thật của tên bài hát “Bánh mì không” khiến nhiều người té ngửa

31/12/2019 19:26 GMT+7

Bánh mì không là một lời rao hay là chỉ loại bánh mì không nhân? Đây là điều mà khán giả băn khoăn khi nghe ca khúc mới của Đạt G và DuUyên.

Dịp cuối năm, Đạt G và Du Uyên trở lại cùng ca khúc Bánh mì không và ngay lập tức gây được tiếng vang lớn, đạt top 1 trending YouTube.
Bánh mì không  là sáng tác của Đạt G, nói lên nỗi lòng của những cặp đôi trẻ bên nhau trong những ngày khó khăn.
MV được khán giả đón nhận không chỉ vì ca từ gần gũi, mộc mạc mà còn gợi nhớ những món ăn thân thuộc gắn liền với ký ức nhiều người như: mì gói trứng gà, hủ tiếu gõ,... 

Đạt G và DuUyên trở lại đầy ấn tượng với Bánh mì không

NVCC

 

Bánh mì là món ăn có nhiều kỷ niệm với Đạt G

NVCC

Đối với Đạt G, bánh mì là món ăn gắn liền với tuổi thơ, là kỷ niệm với vùng đất anh sinh ra và lớn lên. Đưa bánh mì vào âm nhạc cũng là dự định mà dạt G đã ấp ủ từ rất lâu. 
"Khi em đặt tên bài hát thì em cũng đã nghĩ được hai luồng thông tin như thế rồi. Đó cũng là một điều thú vị ở tên bài hát này nhưng thực ra Bánh mì không nghĩa là bánh mì không có ruột, không có thịt. Đạt là một người con của đất Sài Gòn, sinh ra ở Sài Gòn nên có những thứ thân thuộc mình muốn đưa vào bài hát. Đạt muốn đưa bánh mì vào âm nhạc của mình lâu rồi nhưng lúc đó chưa đủ cảm nhận" - Đạt G chia sẻ 

Đạt G và DuUyên trong MV

NVCC

Bánh mì không đạt thành tích cao nhất là top 1 trending YouTube

NVCC

Đạt G cho biết, không chỉ riêng bánh mì mà thời gian tới anh cũng sẽ ấp ủ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới với ca từ gắn liền với nhiều món ăn thân thuộc của Sài Gòn - quê hương Đạt G. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.