Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: ViruSs tiết lộ các “em gái mưa”, mối quan hệ với Ngân Sát Thủ

16/12/2019 16:14 GMT+7

Được mệnh danh là hot streamer có nhiều "em gái mưa" nhất showbiz Việt, bạn có thắc mắc ViruSs có bao nhiêu "em gái mưa"? Thực hư mối quan hệ giữa anh chàng này với Ngân Sát Thủ, Trang Banana... như thế nào?

Là hot streamer với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và YouTube, ViruSs còn được mệnh danh là "thánh thả thính" hay hot streamer có nhiều "em gái mưa" nhất Việt Nam. Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, ViruSs hài hước cho biết "không đếm xuể" các em gái mưa của mình. Host Elly Trần bèn nhân cơ hội, "tra khảo" ViruSs về mối quan hệ với các "em gái mưa" như Ngân Sát Thủ, Trang Banana... và anh chàng buộc phải nói thật vì đã lỡ tuyên thệ.
Thời gian qua, ViruSs cũng chứng tỏ sự "mát tay" của mình với việc sáng tác, minh chứng qua loạt hit như: Thằng điên (JustaTee - Phương Ly), Yêu được không (Đức Phúc), Giá như em nhìn lại (JSOL), Trời giấu trời mang đi (AMEE)... và mới nhất là Hết yêu thật sao kết hợp cùng JSOL và Hậu Hoàng. Liệu rằng chàng hot streamer này có "bước chân" vào showbiz hay "bén duyên" với cô "em gái mưa" nào trong làng giải trí?
Cùng theo dõi cuộc trò chuyện thú vị giữa ViruSs và host Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì! lúc 20 giờ ngày 16.12.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.