Thái Vũ tiết lộ nguồn kinh phí khủng làm MV ‘Muốn nói với em’

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/06/2020 11:43 GMT+7

Chia sẻ tại Gương mặt showbiz , Thái Vũ cho biết Muốn nói với em là MV anh đầu tư khủng nhất từ trước tới nay.

Sau MV Anh là người xấu từng lọt top 2 trending YouTube, mới đây Thái Vũ cùng TTeam trình làng MV Muốn nói với em. Sản phẩm lần này có phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bắt mắt khi sử dụng tông màu hiện đại, bối cảnh mới lạ với sự nhào nặn của đạo diễn Nhảnh Lê cùng phần diễn xuất của Kiều Minh Tuấn đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho MV ngay từ lúc phát hành.

MV có sự tham gia diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và diễn viên Lê Chi

Không chỉ nắm vai trò sản xuất, Thái Vũ còn là diễn viên góp mặt trong MV

Được biết, Muốn nói với em là MV được Thái Vũ đầu tư nhất từ trước đến nay. MV được anh trau chuốt từ khâu kịch bản, lời bài hát đến tuyển chọn dàn diễn viên sao cho thật chỉn chu, hoàn hảo nhất.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Thái Vũ cho biết anh hoàn toàn cảm thấy xứng đáng dù phải bỏ ra một số tiền lớn làm MV. “Số tiền thực hiện MV hoàn toàn là những gì mình kiếm được từ suốt quá trình làm phim với anh em FAPTV. Đó gần như là hoàn toàn tất cả những gì của Thái. Nhưng mang một số tiền lớn như vậy để đầu tư mình cũng chưa bao giờ nghĩ đó là liều. Đối với mình số tiền mình bỏ ra mang lại hạnh phúc cho nhiều người thì nghĩa là nó xứng đáng” - Thái Vũ bày tỏ.

Đây là MV được Thái Vũ đầu tư nhất

Thái Vũ được biết đến với vai trò diễn viên của nhóm hài FAPTV, không chỉ diễn xuất tốt, anh chàng còn là một nghệ sĩ “đa zi năng” khi lấn sân ở nhiều vai trò và đạt được thành công nhất định. Ca khúc muốn nói với em cũng chính là ca khúc đầu tiên có sự góp mặt của đầy đủ cả hai giọng ca trong TTeam là Mai Xuân Thứ, rapper DT.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.