HLV Park về trước, Quang Hải, Đức Chinh loay hoay: 'Thầy của em đâu rồi?'

28/12/2019 11:19 GMT+7

HLV Park Hang-seo cùng 2 cầu thủ là Quang Hải , Đức Chinh đi dự sự kiện tại TP.HCM. Sau đó, vị HLV người Hàn Quốc đã về trước khiến 2 cầu thủ của U.23 Việt Nam phải loay hoay đi tìm.

Sau khi loay hoay tìm HLV Park Hang-seo, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã nói người đồng đội Hà Đức Chinh cầm tấm bảng để chụp ảnh. Khi biết HLV Park vừa lên xe về trước, hai người đã cùng chụp ảnh với người hâm mộ trước khi lên xe về khách sạn.
Tấm bảng mà Quang Hải đưa Đức Chinh được in số tiền thưởng 1 tỉ đồng mà đội U.22 Việt Nam vừa nhận được trong chương trình “Những cánh chim khát vọng” tối 27.12.2019.
Chương trình được tổ chức nhằm tri ân các nhà đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” và chúc mừng hai đội bóng đá U.22 và Nữ Việt Nam vừa giành huy chương vàng tại SEA Games 30.
Sự xuất hiện của đại diện hai đội bóng đá nam và nữ đã làm tạo nên bầu không khí sôi động cho chương trình. Nhiều người khi thấy hai HLV Park Hang-seo, Mai Đức Chung cùng các cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều xuất hiện đã đứng dậy cầm điện thoại livestream và xin chụp hình lưu niệm.
Đặc biệt, sau khi xem lại các hình ảnh ấn tượng về trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về việc bị chấn thương và không thể góp mặt: "Chấn thương trong SEA Games là chấn thương đầu tiên trong sự nghiệp của em và phải nói là em rất khó để chấp nhận được sự đau đớn đấy.
Khi mà nhìn thấy các đồng đội trên sân thì thực sự trong đầu em chỉ mong mình không bị chấn thương để được vào sân cùng chiến đấu với tất cả anh em của mình.Và em cũng rất là hạnh phúc khi mà nhìn thấy tất cả đồng đội của mình chiến đấu trên sân và đạt được những chiến thắng. Và em gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của mình khi đã lăn xả trước trận đấu khó khăn đấy".
Quang Hải cũng cho biết thêm hiện tại thì chấn thương hiện đã hồi phục khoảng 90% và đã quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. HLV Park Hang-seoU.23 Việt Nam cũng đang tập luyện ở TP.HCM trước khi sang Thái Lan vào ngày 1.1.2020 để tham dự VCK U.23 châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.