Bị chỉ trích 15 tuổi hát nhạc tình yêu, Thiên Khôi nói gì?

14/06/2020 07:12 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Gây ấn tượng cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 với chất giọng ấm áp và gương mặt điển trai, quán quân Thiên Khôi bất ngờ trở lại với ca khúc Biết em lại vô tình bằng hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn.

Sau thời gian cân bằng để tập trung cho việc học, quán quân Vietnam Idol Kids 2017 mới trở lại âm nhạc bằng MV Biết em lại vô tình với sự kết hợp cùng Juun Đăng Dũng. Đây là bài hát do chính Thiên Khôi sáng tác.
Thiên Khôi cho biết cậu lấy cảm hứng từ phim ảnh, đặt bản thân vào tình huống của nhân vật để sáng tác.
Tuy vậy, một số ý kiến lại cho rằng, độ tuổi Thiên Khôi không phù hợp với nội dung bài hát. Trước bình luận này, cậu cho biết: “Không thể đòi hỏi một tình yêu quá sâu sắc từ cậu bé 15 tuổi. Câu chuyện tình yêu mà em muốn kể cho mọi người nghe là một tình yêu long lanh, mơ mộng. Em muốn cho mọi người cảm giác là cậu bé này rất thích một chị nào đó mà không dám nói ra”. 

Diễn viên Trâm Ngô còn cho biết thêm Biết em lại vô tình không phải là lần đầu tên Thiên Khôi vào vai một chàng trai trẻ thích người lớn tuổi hơn mình. Mời quý vị theo dõi video để nghe những chia sẻ của bộ ba Biết em lại vô tình – Jun Đăng Dũng, Trâm Ngô, Thiên Khôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.