“Ronaldo Việt Nam” Phi Sơn trở lại, hy vọng được khoác áo đội tuyển

29/02/2020 10:44 GMT+7

Phi Sơn hy vọng trong thời gian tới có thể lấy lại phong độ và được trao cơ hội lên tuyển. Anh cũng thể hiện sự đáng tiếc khi phải đá trận tranh siêu cúp với CLB Hà Nội mà không có khán giả.

Chiều 28.2, CLB TP.HCM có buổi tập tại SVĐ Quân khu 7 để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội. Trận đấu diễn ra vào ngày 1.3 tới đây sẽ không có sự cổ vũ của khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cầu thủ Phi Sơn (CLB TP.HCM) khá tiếc vì điều này: "Đá bóng mà không có khán giả thì anh em cũng như mất đi một cái gì đấy đáng tiếc. Bọn em cũng muốn khán giả đến đông để chứng kiến trận đấu với Hà Nội. Bọn em đã có một trận đấu bên Singapore, bọn em đã nỗ lực hết mình và có chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng Hougang United (Singapore). Bọn em luôn luôn thoải mái khi hướng đến trận Siêu cúp và cố gắng cống hiến hết mình cho cổ động viên. Đối với Sơn và đội bóng thì trận nào cũng thi đấu hết mình. Trận nào cũng là trận chung kết. Bọn em có 4-5 giải đấu. Bọn em sẽ cố gắng đá mỗi trận đấu là một trận chung kết. Mỗi trận đấu Sơn ra sân thi đấu hết 100% khả năng của mình, với tinh thần tốt nhất để ra sân thi đấu, cống hiến cho khán giả, cho dù thắng hay thua thì tinh thần ra sân vẫn là 100% tốt nhất. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn lên đội tuyển cả. Bản thân Sơn cũng muốn nhưng mà Sơn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có hy vọng thì Sơn sẽ nắm bắt được cơ hội".
Dù chưa lấy lại 100% phong độ nhưng trong những trận đấu gần đây của CLB TP.HCM, đặc biệt là tại AFC Cup, Phi Sơn đã thi đấu khá nổi bật. Trong cuộc đối đầu với Hougang United (Singapore), anh đã góp công lớn trong cả 3 bàn thắng CLB TP.HCM. Cầu thủ mang biệt danh “Ronaldo Việt Nam” từng khoác áo đội tuyển quốc gia và có 1 bàn thắng (2015).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.