Livestream: Đo độ lầy của bộ tứ 'Gạo nếp gạo tẻ', khám phá chuyện hậu trường hấp dẫn

Trung Dũng, Thúy Ngân, Song Luân, Thùy Trang đang có mặt tại trường quay Báo Thanh Niên để trả lời những thắc mắc của khán giả xoay quanh bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ 2". Cùng đặt câu hỏi và đưa ra những thử thách để làm khó họ nhé!

Sau thành công rực rỡ của phần 1, Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục lên sóng phần 2. Bộ phim này tiếp tục do Hoàng Anh, biên kịch kiêm đạo diễn mát tay trong các bộ phim về đề tài gia đình và cũng là người thực hiện phần 1, viết kịch bản và đạo diễn.
 
Dù là phần tiếp theo nhưng nội dung phần 2 của Gạo nếp gạo tẻ có nội dung hoàn toàn mới, kể về cuộc sống của gia đình bà Hạ Lan, một doanh nhân buôn bán gạo có cậu con trai tên Hải đam mê cờ bạc và ăn chơi. Vì sợ không có con trai nối dõi tông đường, Hải đã cưới vợ bé tên Quỳnh dẫn đến nhiều sóng gió xảy ra trong gia đình bà Hạ Lan, kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác.
 
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 quy tụ dàn diễn viên hùng hậu trong đó có thể kể đến những gương mặt quen thuộc trong phần 1 như Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang... và những nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích như S.T Sơn Thạch, Puka, Jun Phạm... Chính vì thế, khi phim lên sóng đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng có không ít thắc mắc về mối quan hệ rối rắm giữa các nhân vật, những tình tiết khó hiểu... 

Cùng lắng nghe "bộ tứ" Trung Dũng, Thúy Ngân, Song Luân, Thùy Trang giải mã những bí mật hậu trường của phim và làm khó họ với những thử thách trong chương trình nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.