Ăn thả ga với bánh hotdog siêu rẻ giá chỉ 2.000 đồng ở Sài Gòn

11/06/2020 16:35 GMT+7

Trong vài năm trở lại đây xe hotdog trên đường Đội Cung, Q. Tân Phú làm mê mẫn biết bao thực khách với món hotdog hình thú chỉ 2.000 đồng.

Hotdog là món ăn quen thuộc của biết bao thế hệ. Suốt 20 năm qua tiệm hotdog ở đường Đội Cung, Q.Tân Phú, TP.HCM là địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn nhỏ và các bậc phụ huynh, vì cứ hễ vào giờ tan trường tiệm hotdog ở đây lại bị "vây kín" bởi các bạn học sinh được ba mẹ chở đến để mua một vài chiếc bánh hotdog nóng hổi mang về.

Tiệm bánh hotdog số 1 Đội Cung đã có tuổi đời 20 năm

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Có 3 loại bánh ở tiệm hotdog số 1 Đội Cung bao gồm: bánh hotdog truyền thống, bánh hotdog hình cá và bánh hotdog hình thú giá 2.000 đồng/cái, trong đó những chiếc bánh hình thú nhỏ nhỏ xinh xinh với phần nhân cadé được các bạn nhỏ yêu thích nhất. 

Những chiếc bánh hotdog nhân cadé giá chỉ 2.000 đồng nhưng có nhiều hình dáng vô cùng dễ thương

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Dù là loại bánh bán chạy ở tiệm hotdog của mình, thế nhưng theo chia sẻ của anh Cường chủ tiệm bánh hotdog số 1 Đội Cung, loại bánh hotdog hình thú nhân cadé này lại ra đời với lý do là để thay cho tiền thối!
Giải thích thêm về điều này anh Cường cho biết: "Tiệm hotdog số 1 Đội Cung đã có tuổi đời 20 năm, ban đầu chỉ có bánh hotdog hình tam giác truyền thống, vài năm gần đây vì bánh hotdog có giá dao động khoảng 8.000 đồng nên mình nghĩ ra loại bánh hotdog hình thú giá 2.000 đồng để thay cho tiền thối nếu khách mua đưa tiền chẵn".
Ý tưởng ra đời loại bánh giá 2.000 đồng này chỉ đơn giản là như vậy, thế nhưng lại nhận được sự yêu thích từ thực khách, theo chủ tiệm bánh có thời điểm khách đặt đến 400 cái bánh hình thú để mang về đãi tiệc.
 

Những xiên bánh hotdog hình thú ở quán anh Cường được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Một khuyết điểm nhỏ ở tiệm hotdog của anh Cường là tiệm chỉ phục vụ mang đi chứ không có chỗ cho khách ngồi lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.