Dương Triệu Vũ lên tiếng về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

22/06/2020 16:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng bị nhiều lời đồn lẫn gán ghép của người hâm mộ, sự thật về mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là như thế nào?

“Tôi và anh Hưng quen nhau từ rất lâu rồi và trong suốt một thời gian dài không biết lý giải sao về mối quan hệ này. Mãi cho tới thời gian gần đây, mọi người mới nghĩ ra được cái tên để gọi mối quan hệ này. Đó là tri kỷ!”, Dương Triệu Vũ chia sẻ trong talkshow Nói đi, ngại gì!.
Thậm chí, chàng ca sĩ Bức tranh tiền kiếp còn khẳng định rằng anh và Mr.Đàm đã hiểu nhau sâu sắc tới mức, không cần nói cũng biết đối phương nghĩ gì.
“Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa, vì bây giờ đã quá thân rồi. Về giận nhau, tôi và Đàm Vĩnh Hưng giận nhau nhiều lắm, nhưng nhiều lắm chỉ 1-2 ngày rồi thôi. Tôi không phải kiểu người giận dai và anh Hưng cũng vậy”, anh tiết lộ.
Không ít lần, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng dính vào những tin đồn tình cảm, tuy nhiên, anh khẳng định những điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ riêng của anh. Anh cho biết: “Nếu người ta đã yêu tôi, họ phải hiểu, những mối quan hệ xung quanh như với anh Hưng là bất di bất dịch, không thể nào lôi ra so sánh được. Bản thân anh Hưng cũng thế. Tôi và anh Hưng biết nhau đã 20 năm nay rồi, đến giờ quen thuộc như gia đình. Anh Hưng hay nói rằng coi tôi như con anh ấy”
“Tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng hết. Đã làm trong showbiz thì phải hiểu tính chất của nó là như thế, nên chẳng có gì phải bận tâm”, Dương Triệu Vũ cho biết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.