Đón xem [GƯƠNG MẶT SHOWBIZ] Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi lầy lội đến cỡ nào?

27/11/2019 18:32 GMT+7

Gương mặt showbiz sẽ chào đón bộ 3 Isaac - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn. Cùng theo dõi những bật mí thú vị của họ về hậu trường bộ phim "Anh trai yêu quái" nhé!

"Anh trai yêu quái" là bộ phim tình cảm gia đình, hài hước làm lại từ tác phẩm My Annoying Brother của Hàn Quốc. Trong phim, Isaac và Kiều Minh Tuấn vào vai bộ đôi anh em khắc khẩu. Trong đó, Isaac phải hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị. Để chuẩn bị cho vai diễn này, nam diễn viên đã dành nhiều tháng trời tập võ cũng như học cách sống của một người khiếm thị.

Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi trong buổi ra mắt phim "Anh trai yêu quái"

Ảnh: BTC

Kiều Minh Tuấn vào vai người anh trai nhiều chuyện và luôn chọc tức Isaac. Cả hai cùng nhau khắc họa một mối quan hệ anh em nhiều xung đột do lối sống và suy nghĩ khác biệt, cũng như do những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ.
Đặc biệt, nhiều khán giả dành sự chú ý cho bộ đôi Isaac và Diệu Nhi. Trong phim, Diệu Nhi sẽ góp phần xoa dịu mối quan hệ căng thẳng của hai anh em với vai trò người bạn - người đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt. Đây sẽ là vai diễn khác biệt của Diệu Nhi khi cô không hóa thân vào nhân vật hài vốn đã quá quen thuộc với khán giả, mà thể hiện một vai tâm lý có chiều sâu của một cô gái trong sáng và hết lòng quan tâm tới bạn trai.
Isaac lần đầu có cảnh khỏa thân? Kiều Minh Tuấn phải "cởi quần" cho Isaac trong phim? Isaac "đụng chạm da thịt" với Diệu Nhi? Nhiều bật mí thú vị về hậu trường "Anh trai yêu quái" sẽ được các diễn viên chia sẻ trong Gương mặt showbiz. Mời khán giả đón xem. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.