Nhóm nhạc 'nhà giàu' SGO48 đầu tư hơn 100 bộ trang phục, 100 đôi giày cho show diễn

Nhất Thiên
Nhất Thiên
09/12/2019 17:24 GMT+7

Nhóm nhạc “con nhà giàu” SGO48 đã có một đêm tiệc Giáng sinh ngập tràn nước mắt và nụ cười sau hành trình 1 năm ra mắt.

Nhóm nhạc SGO48 hoạt động theo mô hình giống với AKB48 của Nhật Bản. Hiện nhóm có đến 27 thành viên và đều là nữ sinh "con nhà giàu".
Để cảm ơn khán giả luôn theo dõi và ủng hộ, SGO48 đã tổ chức bữa tiệc âm nhạc mang tên Koisuru Xmas Party. Riêng phần trang phục cho show này đã lên đến hơn 100 bộ đồ và 100 đôi giày với chi phí gần cả tỷ đồng. Chương trình cũng được đầu tư khá hoành tráng với ê kíp âm thanh, ánh sáng do người Nhật đảm nhận.

Màn "đập tay" đáng nhớ giữa SGO48 và người hâm mộ

Ảnh: BTC

Trong show diễn, các cô gái đã mang không khí giáng sinh đến gần hơn với ca khúc We wish you a merry X'Mas và hòa giọng cùng người hâm mộ qua những ca khúc quen thuộc cùng những điệu nhảy đậm chất Nhật Bản. Bên cạnh đó, SGO48 cũng chính thức giới thiệu ca khúc mới Koisuru fortune cookie nhưng chỉ có 16 giọng ca.
Đặc biệt, đêm nhạc còn lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ như từng thành viên gây ấn tượng khi tự giới thiệu bản thân, màn ném máy bay giấy với lời nhắn gửi yêu thương và không thể thiếu giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm quá lớn của khán giả.
Các fan của SGO48 luôn được đánh giá là cuồng nhiệt không kém các fan K-pop.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.