Karik xuýt xoa khen Đen Vâu nhưng chỉ tiếc duy nhất điều này

01/07/2020 07:03 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Cùng là rapper bước ra từ giới underground, Karik nói gì về Đen Vâu - một cái tên khá nổi bật trong thời gian gần đây?

Đánh giá về tình hình rap Việt hiện nay, Karik cho biết: “Tôi thấy nó ổn định hơn trước rất nhiều, nhưng những rapper chất lượng cũng đang bị ít dần đi. Những rapper có thể hiện trên mainstream họ không 'trồi' lên nhiều như thời điểm 2-3 năm về trước mà bây giờ cứ bị bão hòa. Nhưng một tín hiệu đáng mừng là cộng đồng, khán giả đang bắt đầu đón nhận rap một cách tích cực hơn”.
Giữa muôn vàn rapper bước ra từ underground, Karik vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Anh cho rằng:“Điều tôi tự tin nhất về bản thân đó là tôi không giống ai, bất cứ rapper nào ở thị trường này. Có nghĩa là, tháng này tôi làm nhạc này, tháng sau sẽ làm nhạc khác, tháng sau mình sẽ làm một cái hoàn toàn khác cái trước. Đối với tôi 2-3 tháng sẽ có một 'màu' mà mọi người không bao giờ đoán được. Còn nếu nói hơn ai, thì tôi không dám nói mình hơn ai cả”.

“Có rất nhiều rapper ghét tôi, nói tôi là chảnh hay coi thường người khác… Mình thấy là 'mình chưa gặp bạn này bao giờ, cũng chưa bao giờ nói chuyện với bạn ấy mà mình cũng không ra đường luôn thì làm sao bạn ấy biết được những điều đó nhỉ?' Mình chỉ ở nhà làm bạn với cái cân thôi mà sao bạn ấy lại biết được những điều đó nhỉ? Cho nên tôi thấy rất là buồn cười”, Karik tiết lộ.

Rapper Đen Vâu trong Show của Đen

Cũng trong chương trình, Karik cũng có những lời đánh giá vô cùng bất ngờ về Đen Vâu – một rapper khá nổi bật trong những năm gần đây. Mời quý vị xem video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.