Minh Dự không còn sợ bị chê xấu vì từng ám ảnh suốt thời đi học

30/10/2019 15:09 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Đằng sau gương mặt hài hước cùng những lời thoại duyên dáng, Minh Dự từng có một ký ức tổn thương sau những vụ bạo lực học đường.

Khi được host Elly Trần hỏi về nỗi sợ chê về nghề và chê về nhan sắc, diễn viên hài Minh Dự không hề ngần ngại: “Dự nghĩ chê về ngoại hình thì từ nhỏ tới lớn Dự bị chê nhiều rồi. Chê về ngoại hình thì bỏ qua, Dự biết mình không đẹp nên người ta chê Dự xấu thì Dự chấp nhận”
Cũng trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Minh Dự đã xúc động chia sẻ về quãng thời gian đi học đầy ám ảnh của mình. Có những giây phút Minh Dự còn nổi da gà khi nhớ lại.
“Dự coi những clip trên mạng bây giờ, những clip đánh rồi ức hiếp đó, các bạn phải chịu những hành động ghê gớm hơn Dự nữa. Dự nghĩ, tại sao mình bị như vậy, mình chẳng làm gì hết, không đơn giản vì mình xấu xí, mình yếu đuối mà phải bị như vậy. Nó quá vô lý”, Minh Dự cho biết.
Bên cạnh đó, anh cũng đã có những chia sẻ về từng bị nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành chê khi tham gia các gameshow lúc trước. Mời quý vị xem video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.