Dương Tùng Lâm thi đấu xuất sắc, mong được trao cơ hội lên U.22 Việt Nam

06/11/2019 16:31 GMT+7

Với màn thể hiện xuất sắc tại U.21 Quốc tế, thủ môn Dương Tùng Lâm hy vọng sẽ được triệu tập lên U.22 Việt Nam trong thời gian tới.

Dương Tùng Lâm giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận chung kết giữa U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản.

Dương Tùng Lâm nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất giải

Bảo Hằng

Nếu trên hàng công, Danh Trung thể hiện phong độ tuyệt vời thì ở hàng thủ, Dương Tùng Lâm cũng xuất sắc không kém. Thủ môn của U.21 tuyển chọn Việt Nam có những pha cứu thua xuất sắc. Tùng Lâm nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ khi có 2 trận đấu tuyệt vời.
Với những gì đang thể hiện, Dương Tùng Lâm mong sẽ được gọi lên U.22 Việt Nam tham gia SEA Games. Ở U.22, các thủ môn như Tiến Dũng, Văn Toản, Văn Biểu có khá nhiều kinh nghiệm khi từng chinh chiến ở các đấu trường khu vực. Nếu được gọi bổ sung, Dương Tùng Lâm phải cố gắng rất nhiều.
Dương Tùng Lâm từng cùng U.22 Việt Nam giành được huy chương đồng U.22 Đông Nam Á vào đầu năm nay. Hy vọng trong tương lai gần, thủ môn sinh năm 1999 sẽ có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.