Cuộc sống 'cách ly như đi nghỉ dưỡng' của Võ Hoàng Yến

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/03/2020 10:58 GMT+7

Chụp ảnh thời trang, đánh cầu lông, chơi lô tô... cuộc sống và tinh thần lạc quan của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại khu cách ly khiến công chúng không khỏi thích thú.

Trở về từ chuyến công tác tại Mỹ, Võ Hoàng Yến nhanh chóng được đưa đi cách ly từ hôm 19.3.2020 tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương. Dù vậy, siêu mẫu vẫn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực trong từng status, hình ảnh chia sẻ trên Facebook về cuộc sống hằng ngày tại khu cách ly. 
Tại đây, cô chăm chỉ tập thể dục, chơi thể thao. Thậm chí mới đây, siêu mẫu còn khiến công chúng thích thú với bộ ảnh thời trang ngẫu hứng nhưng vô cùng độc đáo. Trong bộ ảnh, Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với thân hình gợi cảm cùng phong cách tạo dáng ấn tượng. Dù chỉ diện trang phục thể thao cùng chiếc khẩu trang nhưng host của 'Vietnam's next top model' đã tạo ra những bức ảnh ấn tượng với bối cảnh là rừng cây, ao hồ… ngay trong khuôn viên của khu cách ly. 
Võ Hoàng Yến chia sẻ cô xem việc cách ly như được đi nghỉ dưỡng. Siêu mẫu luôn tự tạo niềm vui cho mình bên cạnh việc bảo vệ, nâng sao sức khỏe.
Cô cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi có du học sinh từ Mỹ chê khu cách ly "kinh khủng khiếp", "không dám đụng vào bất cứ cái gì". Đồng thời, siêu mẫu mong những người được cách ly hãy cân nhắc kỹ lưỡng về việc tiếp nhận hàng hóa, đồ đạc để tránh tình trạng quá tải như hiện nay, gây khó khăn cho các tình nguyện viên. 
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.