Ngọc Thanh Tâm: 'Tôi lấy cảm hứng chứ không xoáy sâu chuyện Hoa hậu Phương Nga'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
31/10/2019 09:29 GMT+7

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm ra mắt web-drama Móng tay nhọn lấy cảm hứng từ scandal tình ái của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ.

Sau thời gian dài ấp ủ, Ngọc Thanh Tâm đã chính thức ra dự án web-drama mang tên Móng tay nhọn. Không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Nữ diễn viên tiết lộ, một vài chi tiết trong phim được cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, cô khẳng định phim không quá đào sâu vào câu chuyện này.
Theo tiết lộ, web-drama này sẽ tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt với sự góp mặt của Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh... Ngọc Thanh Tâm tự tin rằng sản phẩm của mình có nội dung khác biệt so với các web-drama khác và mang đậm màu sắc điện ảnh.

Ngọc Thanh Tâm và Duy Khánh

Ảnh: BTC

“Đúng là tôi muốn bắt trend làm phim Youtube. Tôi nghĩ để đến được gần với khán giả hơn thì mình phải nhạy bén về việc biết khán giả sẽ dễ tiếp cận với sản phẩm của mình nhất ở đâu. Câu trả lời là Youtube. Điện ảnh là nơi tôi cần phải kéo khán giả lại rạp, với Youtube, khán giả không cần đi đâu, tôi sẽ mang phim đến cho khán giả. Nhưng Youtube thì không có nghĩa tôi được quyền làm qua loa. Đạo diễn Neko và tôi đều đồng ý rằng nếu muốn bộ phim của mình có giá trị lâu dài thì bộ phim phải có được chất điện ảnh”, Ngọc Thanh Tâm cho biết.
Hiện tại ngoài ấp ủ những phần phim tiếp theo nằm trong series về chuyện hậu trường showbiz, Ngọc Thanh Tâm vẫn đang bận rộn với lịch trình quay một bộ phim điện ảnh được bật mí về chủ đề “rất Việt Nam”. Với sự lao động nghệ thuật miệt mài, Ngọc Thanh Tâm hi vọng những sản phẩm của mình sẽ được khán giả yêu thích và ủng hộ khi lần lượt được ra mắt trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.