BLV Quang Huy: “Đội tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 4 điểm trên sân Mỹ Đình“

14/11/2019 05:00 GMT+7

BLV Quang Huy cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được ít nhất là 4 điểm với 2 trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 14.11 và 19.11.

Đội tuyển Việt Nam có 2 trận liên tiếp đá trên sân nhà, trận gặp đội tuyển UAE (14.11) và trận gặp đội tuyển Thái Lan (19.11) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Hai trận đấu này được xem là hai trận then chốt, giúp Việt Nam có nhiều ưu thế trong bảng G nếu giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Park Hang-seo đã tập trung lực lượng tốt để có thể chinh chiến ở hai trận đấu này.
"Tôi có một cảm giác là trận gặp Thái Lan khó khăn hơn trận gặp UAE. Và tôi cũng có cảm giác là ít nhất Việt Nam sẽ có được 4 điểm qua hai trận đấu tại Mỹ Đình. Đây có thể nói là hai trận đấu quan trọng nhất, then chốt trong cả chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Và tôi nghĩ chúng ta sẽ có ít nhất được 4 điểm để mà có được lợi thế rất lớn trong bảng đấu của mình. Thái Lan đã có những tiến bộ vựợt bậc dưới thời của Nishino, họ thắng UAE là thắng thuyết phục, thắng trên chân luôn. Tôi nghĩ là bản thân Việt Nam đã từng thắng UAE rồi thì chúng ta không có lý do gì để băn khoăn cả. Chúng ta hoàn toàn có thể giành được 6 điểm trọn vẹn nhưng 4 điểm là tốt rồi", BLV Quang Huy đánh giá về hai trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.
Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển UAE sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout (số 7) vì bị treo giò khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.