Giáng sinh đến, Đỗ Duy Mạnh, Phí Minh Long từng mơ gặp ông già Noel

24/12/2019 13:48 GMT+7

Trong dịp lễ giáng sinh cuối năm, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã hóa thân thành ông già Noel trao quà cho các em nhỏ, mong muốn có thể biến ước mơ của các em thành hiện thực trong ngày giáng sinh. Những hình ảnh ấy đã khiến cho Phí Minh Long, Duy Mạnh bồi hồi nhớ về hồi ức ngày xưa.

Trong trang phục Ông già Noel và túi quà trên vai, các cầu thủ của CLB Hà Nội như thủ quân Văn Quyết cùng Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Lương, Minh Long đã khiến các cầu thủ nhí bất ngờ và vui sướng.
Tất cả đã chuẩn bị món quà cho các cầu thủ nhí. Phần quà mà các cầu thủ Hà Nội FC đem đến cho các em đó là những chiếc áo, alo có chữ ký của các ngôi sao trong đội với mong muốn có thể biến ước mơ của các em nhỏ thành hiện thực trong ngày giáng sinh. Đây động lực to lớn cho các bạn nhỏ duy trì ước mơ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.
"Em cảm thấy rất là vui, một chương trình rất là bổ ích. Em đến đây gặp các bạn trẻ, như ngày xưa em đã ước mơ mình đã có thể gặp ông già Noel, được trao những phần quà đấy. Và bây giờ, em chính mình hóa thân thành ông già Noel để tặng quà cho các em trẻ, em thấy nụ cười của các em rất là vui, em cũng cảm thấy rất là vui. Trong ước mơ mình đã gặp rồi, gặp ông già Noel nhưng mà, có vẻ như ông già Noel mình đóng không hợp lắm. Tại vì ông già Noel theo cái tưởng tượng của mình nó phải có cái bụng thật là to. Nhưng mà hôm nay mình mặc bộ này mình có cảm giác gì đó rất là lạ, nhưng mà được đến đây đề trao quà cho các em nhỏ nó rất là ý nghĩa đối với mình." Thủ thành Phí Minh Long chia sẻ.
Duy Mạnh cũng không khỏi xúc động, anh chia sẻ: "Chương trình rất là ý nghĩa của CLB Hà Nội cũng như nhà tài trợ SCG. Với ngày giáng sinh sắp tới, ngày hôm nay các cầu thủ có mặt tại đây, để giao lưu cũng như là tặng quà cho các em nhỏ, đó là việc làm rất là ý nghĩa. Bọn em cảm thấy rất là hạnh phúc khi được mang những niềm vui đến cho các em nhỏ nhân dịp giáng sinh sắp tới. Khi là một cậu bé thì cũng như tất cả các em thôi. Suy nghĩ đều mong muốn được gặp ông già Noel thực sự. Để gặp ông già Noel thực sự là điều rất là khó, tuy nhiên thì với những người khi là những cậu bé như các em nhỏ hiện tại thì được gặp ông già Noel hóa trang như này cũng là điều rất là vui. Có thể được gặp các anh và các em hâm mộ. Và đó cũng là điều rất là vui đối với cá nhân em"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.