Việt Hương nhận làm chị ruột của Trấn Thành

12/03/2016 09:03 GMT+7

(iHay) Là đàn chị trong nghề và khá ăn ý với nhau trên sân khấu nên Việt Hương hóm hỉnh chia sẻ Trấn Thành là em trai ruột và ôm nhau rất chặt.

(iHay) Là đàn chị trong nghề và khá ăn ý với nhau trên sân khấu nên Việt Hương hóm hỉnh chia sẻ Trấn Thành là em trai ruột và ôm nhau rất chặt.

4 cặp đôi tham gia tập 20 của chương trình Đàn ông phải thế
Trong tập 20 của chương trình Đàn ông phải thế lên sóng tối 11.3 trên HTV7, Trấn Thành không những “choáng” khi bị cô bạn cùng lớp Nam Thư… cưỡng hôn mà còn bất ngờ được Việt Hương nhận làm chị ruột.
Bốn cặp đôi: Nam Thư - Anh Vũ, Lan Phương - Quốc Thắng và hai đôi vợ chồng Huy Cường - Hoàng Lan, Ninh Hoàng Ngân - Trường Giang cùng qua 4 vòng thi nảy lửa. Trong suốt cuộc đối đầu, Nam Thư luôn chứng tỏ độ máu lửa nhưng không kém phần thận trọng để thẳng tiến vào chung kết.
Lan Phương tuy rất cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng lại “bại trận” khi chỉ thiếu chỉ tiêu 1 điểm. Hai đội vào vòng đặc biệt là Nam Thư - Anh Vũ và vợ chồng Hoàng Loan - Huy Cường với thử thách Chí Phèo -Thị Nở. Trong 2 phút, mỗi cặp đôi sẽ phải áp viên gạch vào má nhau để đem về điểm quy định. Đội nào mang về nhiều viên gạch nhất và không làm đổ sẽ giành lấy giải thưởng chung cuộc.
Với 13 năm chung sống, Huy Cường - Hoàng Lan đã phối hợp ăn ý, đồng tâm hiệp lực mang về 4 viên gạch. Trong khi đó, Anh Vũ - Nam Thư lại “dục tốc bất đạt”, làm đổ tất cả những viên gạch đã mang về nên không ghi được điểm nào. Khi Trấn Thành đề nghị Anh Vũ “hôn đền” Nam Thư thì nữ diễn viên lại quay sang và hôn lấy hôn để Trấn Thành khiến nam MC choáng váng. Nam Thư còn “tăng động” đu bám lên người Trấn Thành.
Trong khoảnh khắc này, Việt Hương đề nghị cùng làm thử thách với Trấn Thành và cả hai đã hoàn thành dễ dàng. Việt Hương hí hửng cho biết: “Chúng tôi là chị em ruột nên ôm nhau rất chặt” khiến khán giả thích thú.
Kết quả cuối cùng, Huy Cường - Hoàng Lan đã giành ngôi vị quán quân tập 20 và có suất bước vào số đặc biệt.
Trong tập này, Nam Thư không ngừng “tăng động”, cưỡng hôn Trấn Thành
Việt Hương đề nghị thực hiện thử thách đặc biệt với Trấn Thành
Nữ danh hài kết luận chị là chị ruột của Trấn Thành và thực hiện dễ dàng vì cả hai ôm nhau rất chặt
Vợ chồng Huy Cường - Hoàng Lan thực hiện dễ dàng do thấu hiểu 
Cặp đôi đã giành ngôi quán quân cùng quyền tham gia số đặc biệt.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.