Vinasa trao 36 giải thưởng Sao Khuê 2006

27/05/2006 23:46 GMT+7

Ngày 27.5, Hiệp hội Các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa) đã tổ chức lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2006 cho 36 sản phẩm, cá nhân và công ty đoạt giải. Với giải năm nay, Vinasa lần đầu tiên thực hiện gắn sao cho các phần mềm đoạt giải để thể hiện đẳng cấp của các phần mềm.

3 sản phẩm được xếp hạng 5 sao (cao nhất) tương đương với tiêu chuẩn quốc tế gồm: Phần mềm nhúng cá thể hóa thông minh của Công ty liên doanh thẻ thông minh MK; Giải pháp IRP Solution quản trị tổng thể doanh nghiệp theo mô hình ERP của Công ty giải pháp phần mềm AZ và Cổng thông tin thương mại điện tử Chợ Điện Tử.Com của Công ty giải pháp phần mềm Hòa Bình. Ngoài ra, 18 sản phẩm phần mềm khác cũng được Vinasa trao giải Sao Khuê với số sao ít hơn.

Năm nay, giải thưởng Sao Khuê cá nhân dành cho người có đóng góp xuất sắc được trao cho cố Thiếu tướng, giáo sư, tiến sĩ khoa học Nguyễn Đình Ngọc - nguyên Cục trưởng Cục Khoa học viễn thông (Bộ Công an). Ngoài ra, UBND tỉnh Bắc Ninh, Khu công nghệ công nghiệp phần mềm TP.HCM cũng đoạt giải Sao Khuê 2006.

H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.