Vợ Ryan Reynolds ‘vạch mặt’ chồng ‘sống ảo’ trên Twitter

01/08/2017 08:54 GMT+7

Xuất hiện trên bìa tạp chí Glamour , nữ diễn viên Blake Lively bật mí nhiều chuyện ‘hậu trường’ đằng sau cuộc sống hôn nhân với Ryan Reynolds.

Nổi tiếng là ngôi sao có khiếu hài hước, tài khoản Twitter của Ryan Reynolds hiện giờ có hơn 6,5 triệu lượt theo dõi. Thế nhưng, bà xã "siêu anh hùng bựa" Deadpool không ngại chỉ ra sự thật rằng đa số những câu chuyện mà anh viết trên Twitter đều là bịa đặt.
Ngôi sao Gossip Girl cho biết: “Anh ấy có thể làm việc cho trang tin tức lá cải được ấy. Khi anh ấy nhắc tới "con gái tôi" thì không có nghĩa là con gái thật. Mọi thứ đều là tự tưởng tượng cả”.
Dĩ nhiên, chẳng ai dại mà đi tin những gì mà ngôi sao Deadpool viết trên Twitter. Tài tử 40 tuổi thường đăng những dòng “chiêm nghiệm” sâu sắc về chuyện làm cha, từng gây sốc khi “khoe” lỡ tay chôn con dưới cát khi đi tắm biển, hay để lạc mất con giữa sa mạc, thậm chí còn tuyên bố một cách nửa đùa nửa thật: “Làm cha là điều tuyệt vời nhất trên thế giới, nếu không tính những năm tháng hạnh phúc thuở tôi chưa có con”.
Cặp vợ chồng đã có với nhau hai cô con gái Ảnh: AFP

Dù vậy, ai là fan hâm mộ của anh đều biết tất cả chỉ là đùa vui, cũng như Blake Lively khẳng định cô yêu chồng mình vì những câu chuyện hài mà anh viết ra để đem lại tiếng cười cho mọi người.
Cặp vợ chồng gặp nhau trên phim trường Green Lantern từ năm 2010. Khác với những cặp sao bình thường, họ không yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà phải làm bạn một thời gian trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Họ có với nhau hai cô con gái là bé James và Inez.
Người đẹp 29 tuổi đùa rằng: “Chúng tôi làm bạn hai năm rồi mới hẹn hò. Tôi xem anh ấy như bạn gái thân, còn anh ấy đối xử với tôi như thằng bạn chí cốt”. Nữ diễn viên cho biết nhờ tình bạn trong quá khứ làm nền tảng mà cả hai mới có thể vượt qua những sóng gió trong đời sống hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.