X Factor: Giám khảo nổi da gà trước bài dân ca của cô gái lai

16/06/2014 00:21 GMT+7

(iHay) Cô gái Việt lai Azerbaijan - Sevinch Hạnh Phúc là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất trong tập 2 vòng Tranh đấu 2 của Nhân tố bí ẩn tối 15.6

(iHay) Cô gái Việt kiều lai Azerbaijan - Sevinch Hạnh Phúc là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất trong tập 2 vòng Tranh đấu 2 của Nhân tố bí ẩn tối 15.6

>> X-Factor: Tranh cãi vì Đinh Huy hai lần 'thoát hiểm
>> F-band tiết lộ giá cát-sê sau khi 'gây hot' tại X-Factor


Hạnh phúc Sevinch tự tin thể hiện liên khúc dân ca Bắc bộ dù trở ngại trong việc phát âm tiếng Việt 

Tập 1 vòng Tranh đấu 2 đã tìm ra 6 gương mặt hạng mục Nam dưới 25 tuổi cho vòng Lộ diện là Lê Tích Kỳ, Phạm Đình Thái Ngân, Loki Bảo Long, Đinh Huy, Hoàng Triều và Phạm Chí Thành.  Tối 15.6, tập 2 lên sóng tiếp tục mang đến những tiết mục hấp dẫn với 8 thí sinh ở bảng Nữ dưới 25 tuổi gồm Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Nguyễn Thanh Thảo My, Minh Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc, Hoàng Yến, Hà Thị My và Đan Trang.

Trong số các tiết mục ở bảng Nữ dưới 25 tuổi, cô gái Sevinch Hạnh Phúc có màn trình diễn vô cùng dễ thương, đáng yêu với liên khúc Hoa thơm bướm lượn - Bèo dạt mây trôi.

Tuy có hạn chế trong phát âm tiếng Việt nhưng cô gái đáng yêu này vẫn thể hiện rất thành công liên khúc và nhận “mưa lời khen” của ban giám khảo.

Mr Đàm nhận xét: “Em đã phá cách, em hát rất ngọt ngào. Với một người ở nước ngoài lâu năm mà hát dân ca, luyến chữ "bướm" khiến anh thích kinh khủng”.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà có cùng cách Hạnh Phúc hát dân ca Việt Nam làm mình ấn tượng và bớt lo lắng trước việc hát tiếng Việt của thí sinh này.

Đáng chú ý là phần phát biểu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh khiến khán giả bất ngờ khi lôi một quả trứng gà trong người ra và nói "em hát làm vỡ cả trứng của tôi".

Giang Hồng Ngọc mở màn đêm thi với ca khúc Stand for love. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Giang Hồng Ngọc trình diễn sôi động, khỏe khoắn và được cả 4 giám khảo nhanh chóng chọn ngồi vào chiếc 'ghế nóng' đầu tiên.

Phần thi thứ hai là của Khương Hoàn Mỹ. Cô gái chuyên Anh Lê Hồng Phong (TP.HCM) trình bày bài hát Việt Nam mang tên Với em là mãi mãi của Hương Tràm khiến các giám khảo lặng mà nghe.

Cũng như với Giang Hồng Ngọc, 4 giám khảo lần lượt chọn Khương Hoàn Mỹ vào chiếc 'ghế nóng' thứ hai.

Thí sinh Nguyễn Thanh Thảo My ngồi ‘ghế nóng thứ ba’ với ca khúc Ngôi sao trong đêm được xử lý tinh tế.

Thí sinh Minh Ngọc trình diễn cuốn hút, ngọt ngào ca khúc Oscar 2014 - Let it go và được cả bốn giám khảo đồng ý ngồi vào 'ghế nóng' thứ tư.

Trần Hoàng Yến bất ngờ thay đổi phong cách và mang đến ca khúc sôi động Can't remember to forget you - ca khúc khá mới của Shakira và Rihanna. Mặc dù được 3 giám khảo còn lại khen ngợi vì có tiến bộ nhưng Hoàng Yến vẫn bị Hồ Ngọc Hà nhận xét là chọn bài không có cao trào. Hoàng Yến được chọn ngồi tạm vào ‘ghế nóng’ nhưng cuối cùng thí sinh này phải nhường chỗ cho Hà Thị My.

Hà Thị My là cô gái thể hiện ca khúc Nuối tiếc - bài hit của giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Thí sinh này xin phép được đi chân trần trong phần biểu diễn. Với sự tiến bộ hơn những đêm trước, Hà Thị My nhận được sự đồng ý của cả 4 giám khảo. Và Hoàng Yến là người phải chia tay với chương trình để nhường chiếc ghế thứ 6 cho Hà Thị My.

Tuy nhiên, cô gái Hà Thị My vẫn không giữ lâu chiếc ‘ghế nóng‘ thứ 6 khi phải nhường cho thí sinh cuối cùng trong tập này - Đan Trang.

Con gái của “sư tử” Kim Loan trình bày ca It’s A Man’s Man’s Man’s World khiến các giám khảo bất ngờ. Dương Khắc Linh khen Đan Trang hát tự nhiên như một ca sĩ da màu. Đàm Vĩnh Hưng ngạc nhiên vì mới 16 tuổi mà Đan Trang đã thể hiện xuất sắc.

Cả Hà Thị My lẫn Đan Trang đều không cầm được nước mắt khi trao ghế cho nhau.

Sau đêm thi này, 6 thí sinh của bảng Nữ dưới 25 tuổi lọt vào Vòng Lộ diện là: Đan Trang, Hoàn Mỹ, Thảo My, Giang Hồng Ngọc, Minh Ngọc và Sevinch Hạnh Phúc.

Đêm thi đấu 22.6 sẽ là ‘trận chiến’ của 15 thí sinh ở bảng Nam, nữ trên 25 tuổi.

iHay.vn

>> Nhạc trữ tình vẫn thắng thế tại X Factor
>> Chàng nhạc sĩ thi X-Factor Phạm Toàn Thắng: 'Tôi nghèo lắm
>> X-Factor: Tích Kỳ - Bảo Long phủ nhận nghi án kết thân là 'kịch bản truyền hình
>> Vòng Tranh đấu 1: 'Chàng giữ xe' nắm tay hotboy X-Factor vào vòng trong
>> Hotgirl X Factor ước mơ vào Đại học New York
>> Con gái sư tử Kim Loan ‘khuấy động’ X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.