Xem & nghe 14.5.2014

14/05/2014 01:00 GMT+7

Ngô Kiến Huy... khóc trong mưa. Lần đầu tiên Ngô Kiến Huy (ảnh) hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh trong single mới nhất Khóc trong mưa.

Ngô Kiến Huy... khóc trong mưa. Lần đầu tiên Ngô Kiến Huy (ảnh) hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh trong single mới nhất Khóc trong mưa.

 Ngô Kiến Huy... khóc trong mưa
Ảnh: Jayden Nguyen

Ý tưởng single xuất phát từ việc Huy cảm nhận cái nắng nóng rát của khí hậu hiện tại, và anh hy vọng bài hát về tình yêu gắn với mưa sẽ mang lại cho người nghe cảm giác dễ chịu. Ngoài bài hát chủ đề, single còn có 2 ca khúc khác: Sống vội, Everyday I love you. (D.L)

 Khởi chiếu Chuyến bay VP7500
Cảnh phim Chuyến bay VP7500 - Ảnh: BHD

Khởi chiếu Chuyến bay VP7500. Bộ phim kinh dị của đạo diễn Nhật Bản Takashi Shimizu sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16.5. Trên một chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, chiếc máy bay đi vào một luồng không khí xoáy trên đường bay từ Los Angeles đến Tokyo. Khi luồng xoáy qua đi, một hành khách mắc phải một cơn co giật bí ẩn và qua đời. Cái chết khó hiểu của ông dường như là khởi đầu cho một chuỗi những sự kiện kỳ lạ giữa trời cao... Phim có sự tham gia diễn xuất của Leslie Bibb, Jamie Chung, Jerry Ferrara, Ryan Kwanten... (Ngọc Bi)

Cuộc chiến nội cung 
Cảnh trong phim - Ảnh: D.D

Cuộc chiến nội cung. Từ ngày 14.5, kênh phim truyện giải trí D-Dramas ra mắt vệt phim 12 giờ mỗi ngày chuyên phát sóng các phim truyền hình châu Á. Mở đầu là tác phẩm cổ trang Hàn Quốc Cuộc chiến nội cung, mang đến cho người xem câu chuyện thời đại Joseon dưới sự trị vì của vua Injo và cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt của các hậu phi. Phim có sự tham gia của Kim Hyun-joo, Lee Deok-hwa, Song Soen-mi, Go Won-hee, Jung Sung-mo, Jung Sung-won, Kim Joo-young... (N.V)

 Triển lãm ảnh Ký ức đêm. Milano và Roma
Một tác phẩm của nhiếp ảnh gia Paolo Belletti 

Triển lãm ảnh Ký ức đêm. Milano và Roma. Triển lãm đang diễn ra từ nay tới 22.5 tại Casa Italia (Trung tâm văn hóa và thương hiệu Ý - 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội), do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức. Triển lãm là một câu chuyện về Milano và Roma nhưng đồng thời còn là một chân dung trừu tượng có thể miêu tả màn đêm ở bất kỳ thành phố nào trên thế giới, được đúc kết và giải mã bởi nhiếp ảnh gia người Ý Paolo Belletti và nhà văn Giulia Cavaliere. (Lucy Nguyễn)

>> Ngô Kiến Huy lần đầu đóng… hài kịch
>> Yến Trang, Lan Phương hay Ngô Kiến Huy ?
>> Liveshow Ngô Kiến Huy thu hút 20.000 học sinh, sinh viên
>> Ngô Kiến Huy trở lại ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.