Xôn xao tin 2 thành viên Trung Quốc còn lại sẽ rời EXO lập nhóm riêng

11/10/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Cộng đồng fan đang xôn xao vì tin đồn 4 chàng trai Trung Quốc của EXO sẽ tụ hội thành một nhóm hoạt động tại Trung Quốc.

(iHay) Cộng đồng fan đang xôn xao vì tin đồn 4 chàng trai Trung Quốc của EXO sẽ tụ hội thành một nhóm hoạt động tại Trung Quốc.

>> Luhan nhóm EXO khởi kiện, đòi bỏ SM Entertainment
>> Báo Hàn đưa tin Kris (EXO) hẹn hò Từ Tịnh Lôi

 Thành viên người Trung Quốc
4 thành viên “China-line” (gồm Kris, Luhan, Tao và Lay) sẽ rời EXO để lập nhóm mới? - Ảnh: Selca

Có vẻ như năm đại hạn của SM Entertainment vẫn chưa kết thúc khi hai thành viên người Trung Quốc còn lại của EXO là Tao và Lay cũng sẽ chọn cách đâm đơn kiện để rời khỏi nhóm giống như đồng hương của mình. Thông tin này được trang Allkpop đăng tải chưa đầy một ngày sau khi Luhan công khai khởi kiện SM. Trang tin này cũng khẳng định nguồn tin có độ chính xác rất cao bởi trước đó nguồn tin này đã từng tiết lộ Jessica sẽ rời SNSD và Luhan sẽ nộp đơn kiện SM trước cả khi nó được công bố chính thức.

Hôm 9.10, Luhan đã nộp đơn kiện công ty SM lên tòa án Seoul yêu cầu chấm dứt hợp đồng và rời khỏi nhóm EXO. Nguyên nhân của sự “dứt áo ra đi” được phỏng đoán là do lịch trình mà SM xắp sếp hoàn toàn vô lý và không quan tâm tới tình trạng sức khỏe của các nghệ sĩ, sự phân biệt đối xử giữa các thành viên là người Trung Quốc và thành viên người Hàn Quốc, cũng như sự phân chia không hợp lý trong thu nhập của các thành viên.

Sau khi trở về Trung Quốc, tên tuổi của Kris được nhiều người biết đến hơn không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi khả năng diễn xuất trong nhiều dự án phim lớn tại đây. Nhiều nguồn tin cho biết, Kris đang chuẩn bị kí hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu tại Trung Quốc là Hwai Brothers. Nếu như tin đồn này là sự thật thì Kris, Luhan, Tao và Lay sẽ lập nhóm mới và hoạt động dưới trướng của Hwai Brothers.

 Thành viên người Trung Quốc 2
Cộng đồng fan đang lo lắng cho tương lai của EXO cũng như của công ty SM Entertainment - Ảnh chụp màn hình Facebook

Liên kết các sự kiện như SM khẳng định “có người đứng đằng sau giật dây trong việc các thành viên rời bỏ SM theo một mô tuýp giống nhau” hay lời nhắn của Lay gửi tới Luhan “đứng cùng sân khấu nếu có cơ hội” càng làm cộng đồng fan lo lắng tin đồn Lao và Lay rời bỏ EXO sẽ thành sự thật.

Tuy chưa biết thật hay giả, nhưng các tin đồn liên quan đến vụ việc của Sulli, Kris rời EXO, Jessica bị đuổi khỏi SNSD hay Luhan chấm dứt hợp đồng với SM... đều bỗng dưng biến thành sự thật khiến người hâm mộ hoang mang. Bất cứ tin đồn gì tung ra tại thời điểm này cũng rất nhạy cảm và làm cổ phiếu công ty sụt giá.

Nhật Hạ

>> Luhan nhóm EXO khởi kiện, đòi bỏ SM Entertainment
>> Báo Hàn đưa tin Kris (EXO) hẹn hò Từ Tịnh Lôi
>> Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan về chuyện hẹn hò với đàn em nhóm EXO
>> Chị cả Girls' Generation hẹn hò đàn em nhóm EXO
>> Cổ phiếu SM Entertainment sụt giảm vì Kris bỏ nhóm EXO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.