Xông vào bệnh viện đâm người tình bị thương

16/12/2015 18:52 GMT+7

Người phụ nữ sống chung với nạn nhân như vợ chồng, đang mang thai 3 tháng, bất ngờ xông vào bệnh viện nơi nạn nhân đang điều trị bệnh, dùng dao đâm người tình.

Người phụ nữ sống chung với nạn nhân như vợ chồng, đang mang thai 3 tháng, bất ngờ xông vào bệnh viện nơi nạn nhân đang điều trị bệnh, dùng dao đâm người tình. 

Nạn nhân Đào Văn Út đang được điều trị do vết thương người tình đâm - Ảnh: Đức HuyNạn nhân Đào Văn Út đang được điều trị do vết thương người tình đâm - Ảnh: Đức Huy
Ngày 16.12, bà Lê Thị Hào, mẹ ruột của anh Đào Văn Út (28 tuổi, ở xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) cho biết anh Út nhập viện vào ngày 13.12 tại Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên để điều trị bệnh viêm túi mật.
Bà Hào kể : “Khoảng 4 giờ ngày 16.12, thằng Út ra ngoài uống cà phê. Sau đó, chừng 5 giờ thì vào ngồi ở hành lang trước Khoa Nội tổng hợp. Tui không thấy nó bị đâm lúc nào mà chỉ thấy một người phụ nữ ôm chặt lấy nó, tay cầm dao nên mọi người có mặt trong bệnh căn ngăn, nhưng cũng rất khó khăn mới lấy được dao từ người phụ nữ này. Sau đó, mọi người đưa thằng Út đi cấp cứu vì bị đâm”. 
Bà Hào nói mình không hề biết mối quan hệ giữa anh Út với người phụ nữ kia.
Chiều 16.12, trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Phạm Ngọc Ánh, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết đã xác định người phụ nữ dùng dao đâm, gây thương tích cho anh Út là Phan Thị Mỹ Nương (37 tuổi, ở khu phố Liên Trì, phường 9, TP.Tuy Hòa). Theo trung tá Ánh, Nương và anh Út thuê nhà trọ ở thôn Ngọc Phước, xã Bình Ngọc (TP.Tuy Hòa) sống chung với nhau được 2 năm. Nương hiện mang thai 3 tháng.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, anh Út điều trị ở Khoa Nội tổng hợp nhưng do bị đâm nên phải chuyển khoa để điều trị, xử lý, khâu vết thương ở lưng và ngực, dẫn lưu do máu tràn màng phổi trái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.