Yang Hyun Suk vướng nghi án tổ chức ‘sex tour’ cho các đại gia nước ngoài

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/06/2019 11:51 GMT+7

Không lâu sau khi tuyên bố rút khỏi mọi vị trí tại YG, Yang Hyun Suk tiếp tục bị MBC tung hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy ông từng tổ chức chuyến du lịch châu Âu cho các đại gia Đông Nam Á và 10 gái mại dâm.

Chương trình Straight của đài MBC phát sóng vào tối 23.6 đã đưa ra nhiều thông tin đáng chú ý liên quan đến những nghi án môi giới mại dâm của cựu chủ tịch YG Entertainment. Cụ thể, nhà đài nói trên đã tiết lộ “bố Yang” từng tổ chức một chuyến du lịch thác loạn từ châu Âu về Hàn cho các nhà đầu tư người Thái, Malaysia với 10 gái mại dâm vào năm 2014.

Được biết chuyến “sex tour” trá hình này đã được chuẩn bị tỉ mỉ từ trước. Một “má mì” họ Jung nhận nhiệm vụ điều những cô gái xinh đẹp nhất đến để phục vụ các nhà đầu tư ngoại quốc này. Theo tiết lộ từ một nhân vật xuất hiện trong đường dây mại dâm trên, Yang đã dặn dò bà Jung để các cô gái “làm bất cứ điều gì mà các đại gia muốn”.

Chuyến du lịch đặc biệt này được Yang chuẩn bị kỹ lưỡng dưới sự trợ giúp từ bà Jung ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hôm sau, một bữa tiệc xa hoa tại nhà hàng sang trọng ở Seoul đã diễn ra với mục đích chiêu đãi nhà đầu tư Thái Lan tên Bob cùng tỉ phú tai tiếng Jho Low - đại gia từng theo đuổi chân dài đình đám Miranda Kerr. Yang Hyun Suk quen biết với Jho Low nhờ sự giới thiệu của “ông hoàng tỉ view” PSY rồi dần có mối quan hệ khá thân thiết với nhà đầu tư người Malaysia này.

Một tháng sau, cựu chủ tịch YG tiếp tục gây ấn tượng với các nhà đầu tư bằng một kỳ nghỉ xa hoa đi Monaco, Pháp rồi đến các quốc gia khác tại châu Âu cho Jho Low cùng 10 cô gái mại dâm. “Những người đẹp này làm việc tại tụ điểm giải trí người lớn của bà Jung ở khu Gangnam. Trong chuyến đi, họ được thỏa sức mua sắm những món đồ đắt đỏ tại Pháp và nhiều nơi khác ở châu Âu. Jho Low đã vung tay chi trả mọi hóa đơn, sự việc này đến tai khá nhiều người”, nguồn tin của MBC tiết lộ thêm.

Jho Low (áo đen) là đại gia bị điểm mặt chỉ tên trong tai tiếng lần này ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Trước đó, đầu tháng 5.2019, chương trình Straight của MBC cũng từng gây xôn xao dư luận khi tố Yang Hyun Suk tổ chức một bữa tiệc đắt đỏ vào tháng 7.2014 để lấy lòng hai nhà đầu tư đến từ Đông Nam Á (một trong hai nhân vật này được xác định là tỉ phú Jho Low). Ngoài Yang, PSY cùng hai đại gia nói trên, nhà sáng lập YG Entertainment còn mời thêm 25 phụ nữ đến bữa tối này.

Đáng chú ý, buổi tiệc kín có sự xuất hiện của Hwang Hana - thiên kim tiểu thư của tập đoàn Namyang và là nhân vật đang vướng vào vụ án mua và sử dụng ma túy. Cũng trong số 25 phụ nữ được mời, gần phân nửa là gái mại dâm. Sau khi dùng bữa xong, cả nhóm đã đến một hộp đêm của Yang Hyun Suk để tụ tập, vui chơi. Đáp lại loạt “bằng chứng” này, phía YG tuyên bố không liên quan đồng thời khẳng định ông Yang chỉ đến vì lời mời của một người quen và không hề hay biết các hoạt động mại dâm tại đây.

Loạt bê bối của Yang Hyun Suk (giữa) và loạt gà cưng đã khiến YG chao đảo ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những diễn biến phức tạp của vụ tai tiếng trên, cảnh sát thủ đô Seoul gần đây đã nhập cuộc điều tra. Cơ quan chức năng nhanh chóng triệu tập người phụ nữ họ Jung với tư cách nhân chứng để thu thập các thông tin về các cáo buộc của Yang Hyun Suk. “Chúng tôi đang trong quá trình xác minh sự việc liên quan đến các cáo buộc ủng hộ tình dục. Điều tra nhân chứng cũng là một phần để tìm ra sự thật của vụ án”, đại diện sở cảnh sát cho biết. Cũng theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Yang Hyun Suk bác bỏ các cáo buộc liên quan đến mình, bao gồm cả chuyện môi giới mại dâm.

YG Entertainment hiện vẫn là “điểm nóng” của làng giải trí xứ Hàn sau khi “ông lớn” này vướng tới hàng loạt vụ tai tiếng liên quan đến cựu lãnh đạo Yang Hyun Suk cùng hai nghệ sĩ từng trực thuộc công ty là Seung Ri và B.I. Sau thời gian thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận, chiều 14.6 vừa qua, “bố Yang” đã chính thức tuyên bố rút khỏi mọi vị trí tại YG - “đế chế” mà mình từng thành lập và gắn bó suốt 20 năm qua. Theo chân Yang Hyun Suk, em trai của ông là Yang Min Suk cũng rời ghế CEO.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.