Thảo Nari khoe bộ gear hồng giúp leo rank Liên Quân Mobile

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/09/2020 14:26 GMT+7

Thảo Nari là một streamer nổi tiếng trong giới Liên Quân Mobile với hơn 600.000 lượt subscribe trên YouTube. Vừa rồi, cô có thực hiện một video khoe bộ gear hồng đầy cá tính của mình.

Hotgirl Thảo Nari là người dân tộc Tày, đến từ Tuyên Quang. Cô cho thấy mình không hề kém cạnh các đồng nghiệp streamer nam giới khi liên tục trình diễn kĩ năng chơi game trên stream.

 

Trong video ngắn của mình, Thảo Nari chia sẻ đến mọi người những món đồ màu hồng đầy nữ tính vừa được bổ sung vào bộ sưu tập gear mà cô dùng để leo rank.

Để giúp ngồi nhiều giờ liền chiến game, dù stream hay không, Thảo Nari lựa chọn ghế Warrior WGC206 với tông màu trắng hồng cực kì nữ tính. Warrior là một thương hiệu ghế cho game thủ mới trên thị trường, nhưng có chất lượng hoàn thiện của sản phẩm khá tốt.

Gần như toàn bộ các khớp nối của ghế đều có thể được tinh chỉnh để đem lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất có thể, thậm chí có thể nằm nghỉ ngơi trong thời gian ngắn khi cần. Tông màu trắng hồng của ghế tao nhã, làm nổi bật lên vẻ đẹp của Thảo Nari.

WGC206 sử dụng lớp đệm nguyên chất cho lưng ghế, đem lại sự thoải mái khi tựa lưng vào. Đối với những người phải ngồi lâu như Thảo, thì việc sử dụng một chiếc ghế có chất liệu tốt là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, lớp khung kim loại của ghế cũng giúp cho sản phẩm không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Chân ghế chắc chắn giúp giảm bớt tiếng ồn trong quá trình sử dụng, là điều mà các streamer cần.

Bên cạnh ghế WGC206, Thảo Nari còn lựa chọn tai nghe Akko Pink cho bộ sưu tập. Akko Pink có thể giả lập âm thanh 7.1 cho trải nghiệm tốt cho các nhu cầu như nghe nhạc, xem phim và chơi game (đặc biệt là các game FPS vốn yêu cầu rất cao về âm thanh vòm). Sản phẩm sử dụng kết nối USB tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng. Micro có thể được bật tắt thông qua một nút bấm trên tai nghe, khá thuận tiện.

Cặp đôi sản phẩm hồng tông xuyệt tông mới sẽ giúp Thảo Nari cải thiện khả năng chơi game cũng như chất lượng stream của mình lên nhiều hơn, nhằm đáp ứng kì vọng của fan hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.