MASTER XP trình làng website www.masterxp.com - Phục vụ ngành công nghiệp game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/02/2021 12:10 GMT+7

MASTER XP, thương hiệu mới thuộc Cooler Master trân trọng thông báo ra mắt website www.masterxp.com cùng logo và danh tính thương hiệu đặc trưng.

MASTER XP (eXPerience) kết hợp thế giới gamification (bao gồm sử dụng các cơ chế luật chơi game và áp dụng chúng vào những thuộc tính web khác để tăng cường tính tương tác), với hai nền tảng chiến lược cần hướng đến: Giải trí và Truyền thông, mang lại những trải nghiệm sự kiện game khó thể nào quên.

Phạm vi kinh doanh

Trong bối cảnh phát triển không ngừng của thị trường thế hệ Z (thế hệ những người sinh ra trong giai đoạn từ 1997 đến 2010, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Zoomers, kế thừa thế hệ Millennials và tiếp nối bằng thế hệ Alpha), Master XP được tín nhiệm thực hiện ý tưởng “thương hiệu + tính sáng tạo + trải nghiệm lôi cuốn”, nhằm mang đến bầu không khí cuồng nhiệt và thú vị từ các sự kiện và chương trình tương tác để thu hút lượng lớn khán giả thế hệ Z.

Master XP đồng thời cung cấp dịch vụ quảng bá toàn phần, từ online đến offline, với sự tích hợp của công nghệ mới, kết hợp cùng hai nền tảng Giải trí và Truyền thông để tối đa hoá chỉ số ROI.

Sứ mệnh: Tạo nên mối liên kết và tương tác mạnh mẽ giữa các thế hệ trẻ bằng việc tích hợp nhiều giải pháp gamification.

Tầm nhìn: Xây dựng kênh truyền thông lằn ranh chéo thông qua trải nghiệm giải trí và chơi game thú vị có chiều sâu.

Master XP đang làm việc với các đối tác để thiết lập và kiến tạo nên tiêu chuẩn ngành mới, và hướng đến sáng tạo thương hiệu, cung cấp trải nghiệm cuốn hút, và đặt tiêu chí khách hàng trên hết.

“Chúng tôi là những thinker kinh nghiệm có thể đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời và biến chúng trở thành kiệt tác.

MASTER XP tập trung vào những sự kiện được thiết kế đặc biệt để xây dựng nền tảng gaming cho truyền thông và định vị thương hiệu; qua đó chúng tôi tự tin rằng mình có thể tạo nên trải nghiệm kích hoạt thương hiệu, cơ hội kinh doanh và khách hàng của mình.

Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu website của công ty lần đầu đến với khách hàng của mình, những người luôn tìm kiếm đối tác đáng tin cậy để mở rộng công việc kinh doanh của họ thông qua công nghệ, óc sáng tạo và cả niềm đam mê nữa”, ông Matteo Stracciari, Quản lý cấp cao của MASTER XP cho biết. “Website này sẽ nâng sứ mệnh cũng như trải nghiệm tổng thể với thương hiệu của chúng tôi lên tầm cao mới”. 

eSports… dành cho CHÚNG TA!

Vì sao chọn MASTER XP

Với kinh nghiệm hoạt động rộng khắp toàn cầu dựa trên những giá trị cốt lõi của Cooler Master, MASTER XP hứa hẹn mang đến những hiểu biết sâu sắc về công nghệ và cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới.

Khác biệt với cách tiếp cận thông thường, tương tác thị trường giờ đây đã thú vị hơn trước:

- Tạo trải nghiệm cuốn hút
- Tích hợp giữa gaming, công nghệ và thương hiệu
- Giao tiếp truyền thông với các thế hệ mới

Logo và hình ảnh nhận diện

Font chữ của logo hiện đại và tinh tế tượng trưng cho sự “năng động và tươi trẻ” của thương hiệu MASTER XP; logo sẽ được sử dụng một cách linh động và dễ dàng nhận diện trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Hiện nay, logo được phủ trắng với hoạ tiết tím nhỏ trên chữ X, gợi nhớ đến việc MASTER XP là một thành viên thuộc gia đình Cooler Master.

MASTER XP hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội sau:
Facebook: https://www.facebook.com/masterxp.official/
Instagram: https://www.instagram.com/mastexp_official/
Twitter: https://twitter.com/masterxp_events/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9MXSDDwdEVRgAVQXAVi3qQ
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/masterxp

“Thích nghi để thể hiện giá trị cốt lõi của bản thân, hình ảnh nhận diện của chúng tôi phản ánh đường lối kinh doanh của chúng tôi: chúng tôi tin rằng những yếu tố nhiệt huyết, năng động, cầu thị, tỉ mỉ và thách thức là phần quan trọng trong hình ảnh nhận diện thương hiệu của chúng tôi.”, hai nhà phát triển kinh doanh Bhavna Tewari và Rocco Lin của MASTER XP cho biết.

Website

Cung cấp đầy đủ trải nghiệm để tạo nên giá trị, lấy người dùng làm trung tâm và nguồn tài nguyên phù hợp trên khắp các nền tảng và thiết bị, website được thiết kế cho phép khách viếng thăm có thể nhận biết và tìm đến nhiều thông tin giá trị về các giải pháp của MASTER XP nhằm tối đa hoá chỉ số ROI của công ty họ.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng ghé thăm website www.masterxp.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.