Lady Gaga phủ nhận tin đồn chia tay chồng sắp cưới

21/07/2016 08:07 GMT+7

Lady Gaga khẳng định cô và Taylor Kinney chỉ đang tạm thời xa nhau chứ không hề chia tay như những tin đồn gần đây. Họ vẫn còn yêu nhau nồng thắm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lady Gaga cho biết cô hy vọng khán giả vẫn ủng hộ cho mối quan hệ của họ, vì cô và Taylor vẫn còn rất nhiều tình cảm. “Taylor và tôi luôn là người bạn tâm giao của nhau. Cũng giống như tất cả các cặp đôi khác, chúng tôi cũng có những lúc thăng trầm trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy hiện tại tôi và anh ấy tạm xa nhau một thời gian. Nhưng hãy tin tôi, chúng tôi vẫn yêu nhau sâu đậm”.
Nữ ca sĩ “quái chiêu” cũng chia sẻ thật lòng rằng họ đều là những nghệ sĩ đầy tham vọng, muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa. Tuy có rất nhiều bận rộn trong công việc nhưng cả hai đều luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau. “Tình yêu của chúng tôi rất đơn giản”, giọng ca Bad Romance khẳng định.
Cách đây vài ngày, những thông tin đăng tải về việc tan rã của cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trang People còn đưa tin về lý do chia tay của cặp sao này vì họ quá bận rộn với lịch trinh riêng và không thể dành thời gian cho nhau. Một nguồn tin khác còn thêu dệt câu chuyện nữ ca sĩ 30 tuổi suy sụp trong khoảng thời gian dài.
Bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 sau lần đầu gặp nhau trên phim trường MV You, cặp sao đã nhanh chóng công khai tình cảm. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm hạnh phúc bên nhau, Lady Gaga và bạn trai của mình cũng từng nhiều lần hợp rồi tan.
Nhưng đến mùa lễ Tình nhân năm ngoái, khi chàng diễn viên điển trai đến từ Chicago ngỏ lời đính hôn với nữ ca sĩ, khán giả thật sự mong đợi một cái kết đẹp cho chuyện tình lãng mạn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.