Đạo diễn 'I am Sam' tiếp tục lấy nước mắt khán giả với phim về Giáng sinh

23/11/2015 12:30 GMT+7

Từng gây ấn tượng với bộ phim giàu ý nghĩa về tình cha con mang tên I am Sam , đạo diễn Jessie Nelson sẽ mang đến cho khán giả bộ phim khác hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười và nước mắt trong dịp Giáng sinh.

Từng gây ấn tượng với bộ phim giàu ý nghĩa về tình cha con mang tên I am Sam, đạo diễn Jessie Nelson sẽ mang đến cho khán giả bộ phim khác hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười và nước mắt trong dịp Giáng sinh.

Cảnh trong phim Love The CoopersCảnh trong phim Love The Coopers
Bộ phim mang tên Love The Coopers - Giáng sinh nhớ đời. Câu chuyện khởi đầu bởi một ước muốn đơn giản của bà Charlotte Cooper (Diane Keaton) trong mùa Giáng sinh là được nhìn thấy gia đình bốn thế hệ của mình quây quần trong một tiệc Giáng sinh ấm cúng.
Tuy nhiên, khi bốn thế hệ của gia tộc Cooper tụ họp dưới một mái nhà thì mọi chuyện bắt đầu rối tung lên khi một trận tuyết lớn rơi xuống phủ kín hết mọi ngã đường, thức ăn thì chuẩn bị không nhiều và những vị khách không mời mà đến đem theo bao rắc rối. Ẩn đằng sau những niềm vui bề ngoài là rất nhiều trắc trở ở bên trong gia đình.
[VIDEO] Trailer phim Giáng sinh nhớ đời
Sau thành công của I am Sam, một bộ phim ý nghĩa về tình cha con mà bất kỳ fan điện ảnh nào cũng từng biết đến, đạo diễn Jessie Nelson được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả một Giáng sinh nhiều ý nghĩa với Love The Coopers.
"Mỗi thành viên trong gia đình Cooper đều cố phơi bày một con người khác của mình trong khi lại không biết làm gì với những điều đang thật sự diễn ra trong lòng mình. Đây thật sự là một bộ phim rắc rối và lộn xộn!”, đạo diễn Jessie Nelson chia sẻ.
Nhà biên kịch Steven Rogers thì cho rằng: “Mọi người dành rất nhiều thời gian sống trong quá khứ, cho dù nó chẳng giúp ích gì cho tương lai, và rốt cuộc thì họ bỏ lỡ đi hiện tại. Với tôi điều này hoàn toàn bình thường. Khi trẻ, bạn cố gắng hết sức làm gì đó cho bản thân. Đến khi già đi, bạn nhận ra rằng điều quan trọng chính là sống cho thời điểm hiện tại. Và bộ phim này hy vọng là một lời nhắc nhở cần thiết cho hiện tại của bạn trước khi quá muộn…”.
Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.