Hoàng Tôn hứng ‘gạch đá’ khi mash up hit của Sơn Tùng và Charlie Puth

12/08/2016 15:44 GMT+7

(iHay) Dường như chuẩn bị sẵn tâm lý “sẽ bị oanh tạc”, Hoàng Tôn tỏ ra bình tĩnh, vui vẻ khi được hỏi đến .

(iHay) Dường như chuẩn bị sẵn tâm lý “sẽ bị oanh tạc”, Hoàng Tôn tỏ ra bình tĩnh, vui vẻ khi được hỏi đến bản bản mash up hai ca khúc đang ồn ào hiện nay là We Don't Talk Anymore Chúng ta không thuộc về nhau.

Sơn Tùng và Hoàng Tôn từng khá thân thiết, đi lưu diễn nước ngoài cùng nhau. Chính vì thế mà hành động lần này của nam ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều
Mới đây, dân mạng chia sẻ một đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của Hoàng Tôn trên sân khấu với bản mash up hai ca khúc We Don't Talk Anymore, và Chúng ta không thuộc về nhau.
Điều đáng nói là sáng tác của Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điển tranh cãi không dứt từ khi nó ra mắt vào đầu tháng 8 bởi những điểm giống được chỉ ra trong bản phối với bản hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth. Và một trong số các nghệ sĩ từng lên tiếng nghi án ‘đạo nhạc’ của giọng ca gốc Thái Bình là Hoàng Tôn. Thậm chí nam ca sĩ The Voice còn bóng gió về scandal của Sơn Tùng: “Phải chăng tất cả những ồn ào được tạo ra là có chủ đích?”.
Hoàng Tôn khoe bản mash up phối hai ca khúc trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Khi có bài báo viết Hoàng Tôn mash up hit của Sơn Tùng và Charlie Puth, anh còn dẫn lại trên Facebook và “rào sẵn”: “Trước khi bị oanh tạc Facebook, mình muốn nói mình rất yêu các bạn”.
iHay.vn đã nối máy với Hoàng Tôn và học trò diva Mỹ Linh tại Giọng hát Việt tỏ ra thoải mái khi trả lời về bản mash up này.
Khi được hỏi về lý do ghép hai ca khúc gây tranh cãi vô một, Hoàng Tôn thẳng thắn: “Tôi nghĩ rằng suy cho cùng thì âm nhạc cũng là truyền tải cái hay đến người nghe. Nếu nó hay thì chúng ta cứ nghe thôi. Và khi đã mash up thì giống nhau mới dễ kết hợp, hai ca khúc quá khác nhau mới khó hòa quyện. Tôi thấy ý tưởng hay thì thực hiện thôi”.
Với câu hỏi việc mash up sẽ làm cộng đồng Sky (fan của Sơn Tùng) nổi đóa còn bản thân anh mang tiếng dựa hơi Sơn Tùng, Hoàng Tôn cho biết: “Đây là một bản cover. Nếu nói tôi dựa Sơn Tùng cũng không có gì là sai. Tất cả ý kiến bình luận trên Facebook tôi đều đón nhận”.
Hoàng Tôn: "Nếu nói tôi dựa Sơn Tùng cũng không có gì là sai" - Ảnh: ST
Đúng như nam ca sĩ từng dự đoán, Facebook của anh bị “oanh tạc” bởi những lời lẽ hằn học của fan Sơn Tùng. Đáng chú ý là bình luận của một Facebooker nhận được nhiều lượt phản hồi: “Chúc mừng anh! Tôi chúc mừng không phải vì bản mash-up của anh mà là cách anh thể hiện nó! Anh đã làm được cái mà nhiều kẻ ghen ghét nó ngoài kia không làm được! Đánh trúng trái tim nó bởi ngững người khác nó sẽ bỏ ngoài tai, nhưng với anh nó sẽ rất đau. Anh là người anh, người bạn, người đồng nghiệp mà nó yêu quý! Tạo scandal để nổi tiếng thì không lạ trong showbiz, sẽ có một lượng lớn anti fans nó sẽ hùa theo để bảo vệ anh, sẽ có nhiều báo chí đưa tin về anh và anh sẽ được "nổi tiếng" thôi! Một người nghệ sĩ ngoài tài năng thì cũng cần nhân cách nữa anh ạ, sống hai mặt vậy chẳng bền đâu!”.
Anh Thư - Chim Gõ Kiến
>> Sơn Tùng M-TP vất vả ra mắt ca khúc mới trong mưa
>> Sơn Tùng M-TP mời 5.000 khán giả để hát duy nhất một bài
>> Vũ Cát Tường trần tình về hàng loạt scandal những ngày qua
>> Đàn anh, đàn chị trong nghề tiếp tục chỉ trích Sơn Tùng M-TP



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.