Microsoft mở website dụ người dùng bỏ Mac sang Surface Book

28/10/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Nhằm giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc di chuyển từ máy Mac sang chiếc Surface Book chạy Windows 10 mà công ty mới ra mắt, Microsoft đã mở một website hướng dẫn công việc này.

(TNO) Nhằm giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc di chuyển từ máy Mac sang chiếc Surface Book chạy Windows 10 mà công ty mới ra mắt, Microsoft đã mở một website hướng dẫn công việc này, theo Betanews.

Lôi kéo người dùng MacBook sang Surface Book là ưu tiên hàng đầu của Microsoft - Ảnh chụp màn hình BetanewsLôi kéo người dùng MacBook sang Surface Book là ưu tiên hàng đầu của Microsoft - Ảnh chụp màn hình Betanews
Máy tính do Microsoft sản xuất nhắm mục tiêu đối đầu trực tiếp với sản phẩm máy Mac, đặc biệt khi công ty liên tục so sánh sản phẩm với MacBook Pro. Và như là hành động tiếp theo nhằm phục vụ người dùng OS X sau khi chuyển đổi sang sử dụng Surface Book, Microsoft đã khởi động một trang web mới có tiêu đề “Making the switch: MacBook to Microsoft Surface Book”.

Trong thông báo của mình, Microsoft nói rằng “Máy vi tính và những kỷ niệm bạn lưu giữ trong nó là những yếu tố cá nhân. Chúng tôi biết di chuyển những kỷ niệm từ một nền tảng này sang nền tảng khác là điều có vẻ khó khăn. Chúng tôi muốn làm cho quá trình chuyển đổi dễ dàng nhất có thể. Nếu bạn đang có một máy Mac và có thắc mắc về việc chuyển sang Microsoft Surface Book và Windows 10, chúng tôi đã thiết kế trang web này để giúp bạn bắt đầu”.

Dưới cùng của trang web, Microsoft liệt kê 4 hướng dẫn: Bắt đầu làm quen với Windows 10 trên Surface Book; Sử dụng Surface Book: Lời khuyên cho người dùng MacBook; Cách di chuyển hình ảnh, tập tin và thư từ Mac sang Surface Book; Sử dụng Surface Book với iPhone, iCloud và iTunes.

Thế nhưng, dù bằng cách nào đi chăng nữa thì việc thu hút người dùng MacBook sang Surface Book thực sự là một điều khó khăn dành cho Microsoft. Bởi lẽ việc di chuyển này khá tốn kém. Với những fan trung thành với Mac, họ không muốn chuyển đổi từ Mac sang Windows 10 chỉ vì một chiếc máy tính như Surface Book.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.