Mozilla tung ra bản Firefox 48, nâng cấp bảo mật

04/08/2016 08:42 GMT+7

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Mozilla vừa chính thức tung ra phiên bản trình duyệt web Firefox 48, với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới.

Theo Neowin, đáng lưu ý là trong bản Firefox 48 có thêm một tính năng cải tiến là khi người dùng tải về các tập tin hoặc chương trình lạ, nếu có dấu hiệu nghi tập tin có chứa mã độc, Firefox sẽ đưa ra một khuyến cáo người dùng cẩn trọng.
Ngoài ra, bản cập nhật mới còn có thêm một tính năng "Multi-Process Firefox", giúp tách biệt hẳn hệ thống xử lý của Firefox với nội dung của trang web. Cụ thể, nếu một tab duyệt web sử dụng quá nhiều tài nguyên của hệ thống mà bị treo, thì các tab đang mở khác sẽ không bị ảnh hưởng.
Bên cạnh đó, Firefox còn có thêm chế độ nếu người dùng đang xem video nhưng có một cuộc gọi từ ứng dụng nào đó, Firefox sẽ tạm dừng video cho đến khi người dùng kết thúc cuộc gọi.
Một điều lưu ý là tính năng bảo mật mà Firefox vừa cung cấp đến người dùng thực chất cũng không quá mới mẻ, vì Google hiện đã cung cấp tính năng này cho trình duyệt Chrome từ rất lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.