Người Việt vỡ òa vì công nghệ VAR cứu thua cho tuyển Việt Nam

24/01/2019 20:44 GMT+7

Phút thứ 26 của trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, trọng tài sử dụng công nghệ VAR và từ chối bàn thắng của đội Nhật Bản. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam vỡ òa vì đội nhà được cứu nguy.

Phút thứ 26 của trận đấu, tuyển Nhật Bản đã có bàn thắng vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng sau khi áp dụng công nghệ VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này. Bóng đã chạm tay trung vệ Yoshida.
Lần đầu tiên VAR áp dụng ở Asian Cup 2019 và Việt Nam đã đi vào lịch sử khi là đội đầu tiên hưởng lợi. Đây là điều mà rất nhiều CĐV lạc quan, vui tính đã mạnh dạn dự đoán trước trận đấu. Nó đã trở thành hiện thực. Và sau giây phút đó, hàng triệu CĐV ở Việt Nam và trực tiếp theo dõi trận đấu trên sân Al Maktoum đã vỡ òa cảm xúc.
Ngay sau sự “can thiệp” của “trợ lý trọng tài” VAR, các cầu thủ Việt Nam dường như được tiếp thêm tinh thần, liên tiếp có tới 4 - 5 cơ hội rõ nét để ghi bàn vào lưới của tuyển Nhật Bản.
CĐV ở TP.HCM lặng yên đầy tiếc nuối vì đội nhà thủng lưới
Gần 6000 khán giả Việt Nam, trong đó có cả 300 CĐV VN cùng bố mẹ các tuyển thủ được Wake-up 247 mời sang UAE cổ vũ đều nín thở, hồi hộp khi trọng tài chính thông báo sử dụng công nghệ Var để xem xét lại bàn thắng này. Cả 2 góc khán đài C và B đều nín thở chờ đợi.  
CĐV trên sân Al Maktoum hồi hộp chờ quyết định của trọng tài
Cười tươi sau khi Nhật Bản bị từ chối bàn thắng
 
VIDEO: Công nghệ Var lần đầu tiên được áp dụng ở vòng tứ kết ASIAN Cup đã giúp tuyển VN bảo toàn mành lưới
Cổ động viên ở TP.HCM hò hét vì tuyển Việt Nam được "giải nguy"
Cổng động viên trên sân Al Maktoum thở phào sau khi trọng tài từ chối bàn thắng cho Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.