TNO

Quán cà phê nháo nhào vì điện thoại Samsung Galaxy S7 bốc khói mù mịt

13/09/2016 15:06 GMT+7

(Tin Nóng) Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 bất ngờ bốc khói ngùn ngụt khiến chủ nhân điện thoại lẫn khách trong quán cà phê ở Anh phải bỏ của chạy lấy người.

(Tin Nóng) Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 bất ngờ bốc khói ngùn ngụt khiến chủ nhân điện thoại lẫn khách trong quán cà phê ở Anh phải bỏ của chạy lấy người.

Theo The Sun ngày 12.9, nữ giáo viên Sarah Crockett, 30 tuổi, cùng ông chồng Matt ngồi trong quán cà phê Hold the Anchovies ở Witham, Essex (Anh). Khi đó bà đang cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 mới mua được 3 tháng. Bất ngờ chiếc điện thoại phồng lên và rất nóng.

“Tôi vội thả chiếc điện thoại xuống mặt bàn, chỉ trong vài giây khói từ điện thoại bốc ra ngùn ngụt và tôi vội vã bỏ chạy. Quang cảnh trông như đang nướng thịt vậy”, bà Sarah kể với The Sun.

“Tối mất sạch hình ảnh trong điện thoại, kể cả ảnh con trai Ollie 4 tuổi ngày đầu đến trường. Nhưng nếu điện thoại bất ngờ bị sự cố khi trong tay tôi hay khi đang lái xe thì điều gì sẽ xảy ra”, bà Sarah chia sẻ.

Khi khách khứa bỏ chạy, người phục vụ quán Jordan Pierce, 32 tuổi dùng 1 chiếc khăn cầm lấy chiếc điện thoại đang tuôn khói mù mịt và mang ra ngoài.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 của bà Sarah sau khi bốc khói cháy nổ - Ảnh: The Sun

Cả quán cà phê mù mịt khói của chiếc Samsung Galaxy S7

Bà Sarah sau đó gửi đoạn video quay cảnh này từ máy camera an ninh của quán cho Samsung. Và bà nói rằng ban đầu Samsung bảo chắc điện thoại này đang sạc điện vào lúc đó, “Nhưng khi nghe tôi nói rằng không có chuyện đó thì họ rất ngạc nhiên và nói lần đầu tiên họ mới nghe chuyện này”.

Một phát ngôn viên Samsung cho hay vụ việc đang được điều tra và bộ phận dịch vụ khách hàng đang tiếp xúc với bà Sarah về vụ điện thoại S7 cháy nổ nói trên.

Được biết gần đây liên tục xảy ra sự cố cháy nổ khi sạc pin với loại Samsung Note 7 (giá khoảng 1.000 USD) ở Mỹ khiến Samsung phải cho thu hồi loại sản phẩm này. Đây là lần đầu tiên có việc điện thoại Galaxy S7 tự dưng bốc khói dù không sạc điện.

Xem cảnh điện thoại Samsung Galaxy S7 tuôn khói mù mịt làm cả quán cà phê hốt hoảng (CCTV của quán cà phê/The Sun):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.