Thủ lĩnh nhóm Linkin Park tự sát ở tuổi 41

21/07/2017 07:50 GMT+7

Vào 9 giờ sáng ngày 20.7 (giờ địa phương), trưởng nhóm Linkin Park Chester Bennington được phát hiện treo cổ tự sát tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ), theo TMZ.

Giọng ca huyền thoại qua đời ở tuổi 41, để lại sáu đứa con từ hai cuộc hôn nhân. Trước đó, anh đã phải đối mặt với chứng trầm cảm và lạm dụng chất kích thích trong một thời gian dài. Nam ca sĩ cũng từng có ý định tự sát khi bị bạo hành thuở nhỏ.
Được biết, Chester Bennington từ trần vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 53 của người bạn quá cố Chris Cornell. Tháng 5 vừa qua, Chris Cornell treo cổ tại nhà riêng và thủ lĩnh nhóm Linkin Park đã viết một bức tâm thư xúc động dành cho bạn mình.
Chỉ vài ngày trước khi tìm đường đến với cái chết, giọng ca huyền thoại vẫn còn đến phòng thu âm và cười đùa cùng những thành viên trong ban nhạc. Dù vậy, ca khúc mới nhất của Linkin Park, Heavy, lại chứa đầy ca từ bi quan, u ám, đặc biệt là trong đoạn điệp khúc: “Nếu tôi buông bỏ tất cả, rồi tôi sẽ được tự do”.
Linkin Park được biết là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất thế giới với hơn 70 triệu album bán ra trên toàn cầu và giành 2 giải Grammy, theo BBC. Chester Bennington, thủ lĩnh kiêm giọng ca chính của nhóm, từng lọt vào danh sách “100 giọng ca Heavy Metal đứng đầu mọi thời đại” do tạp chí âm nhạc Hit Paraders bầu chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.