Cháy sân khấu tại buổi công chiếu phim 'Kong: Skull Island'

09/03/2017 20:00 GMT+7

Buổi ra mắt phim ‘bom tấn’ Hollywood vừa bắt đầu được vài phút thì một sự cố xảy ra làm thiêu rụi toàn bộ sân khấu trong vòng chưa đầy 20 phút.

Vào khoảng 19 giờ ngày 9.3, tại khuôn viên phía ngoài khu trung tâm mua sắm Vivo City ở quận 7, TP.HCM đã xảy ra một vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn.

Ngọn lửa xuất phát từ đạo cụ của một diễn viên đang trình diễn. Do sân khấu với vật dụng đa số làm bằng rơm và giấy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi mọi thứ chỉ trong 5 phút.

Trong lúc phát hỏa, rất nhiều khách mời là người nổi tiếng cùng rất đông đảo khán giả đang có mặt ở dưới sân khấu rất bất ngờ và có phần hốt hoảng.
Hình ảnh sân khấu sau khi ngọn lửa được dập tắt Ảnh: Thiên Minh
Sau khi được sự hướng dẫn của lực lượng an ninh, mọi người đã nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm. Ngay lập tức hai xe cứu hỏa đã được huy động để dập lửa. Đến 19 giờ 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Vì buổi ra mắt được tổ chức ở khu vực ngoài trời khác với chỗ chiếu phim nên công tác chữa cháy được tiến hành rất nhanh. Tuy nhiên, buổi lễ đã không được diễn ra trọn vẹn và mọi người di chuyển vào rạp chiếu phim. 
Sự việc may mắn không gây thiệt hại về người. Buổi công chiếu tối 9.3 có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Anh, siêu mẫu Lan Khuê...

Đại diện đơn vị phát hành phim là công ty CJ CGV Việt Nam đã gửi thông báo cho biết sẽ phối hợp đơn vị tổ chức sự kiện và các cơ quan chức năng để giải quyết sự việc này.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.