Razer BlackWidow V3 – Giúp bạn đạt chỉ số APM ấn tượng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/11/2020 09:32 GMT+7

Dải sản phẩm BlackWidow đã làm nên tên tuổi Razer trong nhiều năm qua. Phiên bản BlackWidow V3 được tô điểm bởi nhiều tính năng mới mẻ.

Có 2 phiên bản BlackWidow V3, bao gồm bản thường và bản Pro. Sản phẩm Pro có chút khác biệt là tích hợp kết nối không dây.

BlackWidow V3 tiếp tục thừa hưởng những đặc trưng của dòng bàn phím này. Phiên bản mới có nhiều cải thiện như switch mới, nắp phím ABS 2 lớp, thanh cuộn có nhiều tính năng cùng nút điều khiển media độc đáo, và khung hợp kim nhôm chắc chắn.

Nắp phím Doubleshot ABS mới đồng nghĩa với việc các kí tự trên phím không bao giờ bị mờ, nhờ vào quy trình sản xuất mới. Các nút bấm này cũng bền bỉ hơn, đạt 80 triệu lần bấm.

Nhờ vào lớp vỏ trong suốt, đèn RGB ở BlackWidow V3 phát sáng và rõ hơn kể cả khi sử dụng dưới nguồn ánh sáng trực tiếp. Và bạn sẽ thích những cập nhật mới khi chơi các tựa game hỗ trợ Chroma Intergration như Overwatch chẳng hạn.

Các phím bấm cứng cáp hơn, khung hợp kim chắc chắn hơn, đây thực sự là phiên bản BlackWidow sẽ chiến đấu game cùng bạn trong thời gian rất dài.

Razer BlackWidow V3 có 2 phiên bản switch cơ: Razer Green và Razer Yellow. Phiên bản Green nảy hơn và có âm thanh lớn hơn so với phiên bản Yellow.

Tuy nhiên, âm thanh phát ra là rất cần thiết đối với các game thủ chuyên nghiệp, những người yêu cầu có tốc độ thao tác trên bàn phím cao, qua đó đạt APM (Action per minute – số hành động trong mỗi phút) lớn. Những game thủ chuyên nghiệp trong các tựa game MOBA, RTX hay FPS đều cần kích hoạt toàn bộ các giác quan để thao tác chính xác.

Nhưng nếu bạn cần một bàn phím BlackWidow V3 cân bằng hơn trong việc chơi game và làm việc, lựa chọn switch Yellow là rất đáng cân nhắc.

Ở góc phải trên cùng của bàn phím có một nút cuộn để điều khiển âm thanh. Kết hợp với một nút bấm có thể hiểu được nhiều lệnh tùy theo thao tác bấm, game thủ có thể điều khiển các phần mềm xem phim, nghe nhạc dễ dàng hơn. Thay vì sử dụng một dải các nút bấm riêng cho từng thao tác, sự kết hợp này giúp cho bàn phím trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải tốn chút ít thời gian để làm quen. Ngoài ra, BlackWidow V3 còn được trang bị tấm kê tay rời.

Trải nghiệm thao tác và chơi game trên Razer BlackWidow V3 là khá ấn tượng. Nhìn chung, các phím bấm phản hồi chính xác. Hành trình phím cũng như khoảng cách giữa các phím đảm bảo thao tác luôn được thực hiện một cách chính xác. Khi sử dụng bàn phím cho nhu cầu soạn thảo, tốc độ gõ chữ cũng rất ấn tượng.

Về tổng thể, Razer BlackWidow V3 là một bản nâng cấp tốt của V2. Bàn phím mới này có độ bền bỉ cao hơn, cả về phần khung sườn và nắp phím. Kèm theo đó là đèn RGB sáng hơn, kiểu dáng sạch sẽ, gọn gàng với nút điều khiển âm lượng đa năng.

Nếu bạn cần tìm một bàn phím cơ chuyên game tốt có thể chịu được sự “hành hạ” liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày, và nhiều tháng liền, thì Razer BlackWidow V3 chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.