Rộ tin Miley Cyrus đang mang thai, sẽ cưới sớm vào hè này

12/05/2016 13:44 GMT+7

Một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Life & Style rằng Miley Cyrus đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và Liam Hemsworth. Vì vậy, họ muốn lễ cưới diễn ra càng sớm càng tốt.

Sau khi tái hợp vào đầu năm nay, Liam Hemsworth và Miley Cyrus quyết định sẽ không hoãn chuyện cùng nhau xây dựng gia đình thêm nữa. US Weekly đưa tin ca sĩ Wrecking Ball và ngôi sao Hunger Games đã bàn tính chuyện cưới xin và lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới tại vịnh Byron Bay ở New South Wales (Úc), quê hương của chú rể.
“Cặp đôi ưa thích một địa điểm tự nhiên, riêng tư và họ nhìn thấy thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ này vào tháng 4. Cặp đôi vẫn đang thảo luận chi tiết về đám cưới của mình", nguồn tin chia sẻ trên Us Weekly.
Vịnh Byron Bay ở New South Wales, Úc Ảnh: Shutterstock
Tạp chí Life & Style còn bật mí nguyên nhân nữ ca sĩ 23 nhanh chóng muốn làm đám cưới vì đang mang thai con đầu lòng: "Miley đã chia sẻ tin vui với nhóm bạn thân. Cô cảm thấy buồn nôn nhiều trong giai đoạn này. Bây giờ Miley đang nhanh chóng lên kế hoạch cho một đám cưới vào mùa hè".
Miley Cyrus - Liam Hemsworth quen nhau khi đóng chung phim The last song (2010). Sau ba năm mặn nồng, cặp đôi đột ngột hủy đính hôn và "đường ai nấy đi". Sau đó, Miley hẹn hò với Patrick Schwarzenegger đến tháng 8.2014. Cô còn qua lại cùng người mẫu Victoria Secret - Stella Maxwell một thời gian ngắn.
Về phần nam diễn viên 26 tuổi, đến tháng 10 năm ngoái, anh thừa nhận vẫn luôn có tình cảm với tình cũ. “Chúng tôi bên nhau 5 năm vì thế tôi không nghĩ cảm giác ấy sẽ thay đổi. Điều này tốt thôi vì nó chứng minh rằng chuyện yêu đương đó là thật. Nó luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi”, nam diễn viên Hunger Games nói trên Men's Health.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.